svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ญาติไม่ติดใจ หญิง 62 ปี ดับปริศนา กลางสวนบางโพงพาง

02 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ติดใจ สาเหตุหญิง 62 ปี เสียชีวิตปริศนา กลางสวน สาธุประดิษฐ์ 41 หลังลูกชาย-ลูกสาว เชื่อฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่มาเหตุสลด ไม่คิดสงสัยตัวพ่อเลี้ยง ด้านตำรวจรอผลชันสูตรบาดแผลก่อนสรุปสำนวนๅ

2 พฤษภาคม 2566 จากกรณีพบศพนางสมศรี แซ่โง้ว อายุ 62 ปี เสียชีวิตโดยที่แขนซ้ายมีบาดแผลลึกจนถึงกระดูก เหตุเกิดบริเวณหน้าศาลพระภูมิ กลางสวนในที่ดินส่วนบุคคล ซอยสาธุประดิษฐ์ 41 ย่านบางโพงพาง เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ล่าสุด พ.ต.อ.อนันต์ชัย กมลรัตน์ ผกก.สน.บางโพงพาง ระบุว่า พนักงานสอบสวนยังรอผลชันสูตรบาดแผลของผู้เสียชีวิตจากทางแพทย์ว่า เป็นเพราะฝีมือมนุษย์ หรือสัตว์เนื่องจากที่บ้านของผู้เสียชีวิตเลี้ยงสุนัขถึง 7 ตัว ทั้งนี้ได้มีการสอบปากคำทั้งลูกชายและลูกสาวของผู้ตายแล้ว พบว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายเดินทางไปนอนที่บ้านพักของลูกสาว ย่านพระราม 2 แล้วกลับมาที่บ้านหลังดังกล่าว กระทั่งเช้าวันเกิดเหตุลูกชายโทรศัพท์หาผู้ตายและพบว่าอยู่ในอาการมึนเมาเนื่องจากผู้ตายชอบดื่มสุราเป็นประจำ

อีกทั้ง ลูกชายเป็นบุคคลที่ได้พบผู้ตายเป็นครั้งสุดท้าย ที่บริเวณร้านค้าแถวบ้าน แต่เนื่องจากฝนตกหนักจึงทำให้ไม่ได้เข้าไปทัก จากนั้นลูกชายออกไปข้างนอก และพักอาศัยที่บ้านพักของแฟนสาว ก่อนจะกลับมาที่บ้านหลังเกิดเหตุอีกครั้งและพบแม่นอนเสียชีวิต

ญาติไม่ติดใจ หญิง 62 ปี ดับปริศนา กลางสวนบางโพงพาง

พ.ต.อ.อนันต์ชัย ระบุอีกว่า เบื้องต้นญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค และชอบดื่มสุราเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรแล้ว เจ้าหน้าที่จะต้องรอผลชันสูตรบาดแผลที่แน่ชัด ส่วนพ่อเลี้ยงที่ทะเลาะกับผู้ตายและหายตัวออกจากบ้านไปแล้ว 7 วัน นั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นคดีความ เจ้าหน้าที่จึงยังไม่มีการเรียกมาสอบปากคำแต่อย่างใด

ด้าน นางสิริวรรณ เลิศความดีสุข อายุ 65 ปี แม่ค้าร้านกาแฟ ที่ตั้งอยู่หน้าทางเข้าบ้านผู้ตาย ระบุว่า บ้านหลังนี้พักอาศัยกันอยู่ 3 คน คือ ผู้ตาย ,แฟนของผู้ตายและลูกชาย ปกติ ผู้ตาย มักอยู่บ้านคนเดียว ส่วนคนอื่นๆ จะออกไปทำงานจนถึงช่วงเย็นจึงกลับเข้ามากัน แต่ช่วงเกิดเหตุลูกชายของผู้ตายไม่อยู่ 

แม่ค้าร้านกาแฟ ยังบอกอีกว่า ส่วนตัวไม่เชื่อว่าจะเป็นเหตุฆาตกรรม เพราะก่อนหน้า ช่วงเวลา 15.00 น. ผู้ตายเมามาก ตนไม่สามารถเดินไปพยุงตัวเข้าบ้านได้ ซึ่งก็มารู้ภายหลังว่าเสียชีวิตแล้ว

ญาติไม่ติดใจ หญิง 62 ปี ดับปริศนา กลางสวนบางโพงพาง

logoline