svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มหัวร้อนรับข้อหา “ทำร้ายร่างกาย” ปัดท้าทาย ไร้การเตรียมอาวุธ

06 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มหัวร้อน ผู้ก่อเหตุใช้แป็ปเหล็กทุบลุง 60 ปี ศีรษะแตก เข้ามอบตัว ตร.ราษฎร์บูรณะ ก่อนออกมาแจงคำขอโทษกล่าวกับเหยื่อแล้ว ทั้งยังปฏิเสธพฤติกรรม อ้างตัวเป็นขาใหญ่ คำพูดท้าทาย หรือการเตรียมอาวุธ ด้านตำรวจ แจ้งข้อหา เบื้องต้นรับข้อหาทำร้ายร่างกาย

วันที่ 6 มีนาคม 2566 เวลา 12.00 น. ที่สน.ราษฎร์บูรณะ นายสิร (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ทำธุรกิจส่วนตัวประเภทขนส่งสินค้า ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ” แล้ว 

ภายหลังจากเข้าพบตำรวจกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าตัวเดินลงมาจากชั้นสองของโรงพัก พร้อมชูมือที่ถูกพิมพ์มือเพื่อรับทราบข้อหาต่อสื่อมวลชน ก่อนให้สัมภาษณ์ว่า ส่วนตัวได้มีการขอโทษผู้เสียหายไปแล้วตั้งแต่วันเกิดเหตุ ส่วนสาเหตุที่ลงมือเพราะความอดทนของตนมีขีดจำกัด ขณะที่เรื่องของอาวุธไม่ได้มีการเตรียมการไป แต่หาหยิบจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะที่ผู้เสียหายอ้างว่ามีการท้าทายกันนั้น

หนุ่มหัวร้อนรับข้อหา “ทำร้ายร่างกาย” ปัดท้าทาย ไร้การเตรียมอาวุธ

"ตนยืนยันว่าไม่ได้มีการท้าทาย แต่อยากให้ไปถามทางผู้เสียหายเองว่าวันเกิดเหตุพูดอะไรไว้" ผู้ก่อเหตุ ระบุ

หนุ่มหัวร้อนรับข้อหา “ทำร้ายร่างกาย” ปัดท้าทาย ไร้การเตรียมอาวุธ

ส่วนเรื่องที่ระบุว่าตนเป็นขาใหญ่ในพื้นที่ ตนไม่เคยพูดหรืออ้างตัว มีแต่ฝ่ายผู้เสียหายที่อ้างว่ารู้จัก “นายพัน” ซึ่งต่อจากนี้ตนยืนยันว่าจะไม่หัวร้อนและก่อเหตุแบบนี้อีก

มีรายงานว่า วันนี้พนักงานสอบสวนมีการตรวจปัสสาวะผู้ต้องหา เบื้องต้นไม่พบว่ามีสารเสพติด จึงมีการสอบปากคำและแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจากนี้ต้องรอผลแพทย์จากทางผู้เสียหายอีกครั้ง หาก แพทย์มีความเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบาดเจ็บสามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติม แต่หากไม่ได้ก็จะนำผลแพทย์เข้าสำนวนคดีและนัดวันส่งตัวผู้ต้องหาต่อศาลต่อไป

หนุ่มหัวร้อนรับข้อหา “ทำร้ายร่างกาย” ปัดท้าทาย ไร้การเตรียมอาวุธ หนุ่มหัวร้อนรับข้อหา “ทำร้ายร่างกาย” ปัดท้าทาย ไร้การเตรียมอาวุธ

logoline