svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“นอท กองสลากพลัส” รอดนอนคุก ศาลให้ประกันคดีขายสลากเกินราคา

03 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แค่สาบานตัว! ศาลแขวงนนทบุรีอนุญาตให้ประกัน "นอท กองสลากพลัส" หลังถูกอัยการยื่นฟ้องคดีขายสลากเกินราคา นัดสืบพยานโจทก์นัดแรก 19 มิ.ย.นี้

3 มีนาคม 2566 ความคืบหน้ากรณีที่ สำนักงานอัยการคดีศาลแขวงนนทบุรี ได้รับสำนวนคดีจากกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ซึ่งเป็นคดีระหว่าง สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยนายชนวีร์ การีกลิ่น ผู้รับมอบอำนาจ

กล่าวหา บริษัทลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด โดยมี นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส กรรมการผู้มีอำนาจ เเละ นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ เป็นผู้หาต้องหา 1 - 2 และได้ยื่นฟ้องต่อศาลแขวงนนทบุรี คดีร่วมกันจำหน่ายสลากเกินราคา รวมทั้งหมด 48 กรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส

 

ล่าสุด คดีนี้ ศาลแขวงนนทบุรี ประทับฟ้อง เป็นคดีหมายเลขดำ อ.857/2566  และกำหนดนัดสืบพยานโจทก์ ในวันที่ 19 มิ.ย. 2566 เวลา 08.30 น. สำหรับ นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส จำเลยที่ 2 ศาลได้ปล่อยตัวชั่วคราวไปโดยการสาบานตน
นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ มาตรา 39 ของข้อกฎหมายดังกล่าว บัญญัติไว้ว่า ผู้ใดเสนอขายหรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ออกตามพระราชบัญญัตินี้ และยังไม่ได้ออกรางวัล ในราคาเกินกว่าที่กำหนดในสลากกินแบ่งรัฐบาล ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 10,000 บาท
นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส
 

logoline