svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดวงจรปิด "เบนซ์ เดม่อน" จ้างเอกชนย้ายของหนีจากคอนโด ก่อน ตร. เข้าค้น 3 วัน

05 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจไซเบอร์-พร้อมชุดคอมมานโด เปิดปฏิบัติการ "มาเก๊า 888 Ep.3" ปูพรม 30 จุดทั่วประเทศ บุกค้นคอนโดหรูย่านทองหล่อ หลังพบเป็นที่พักเครือพี่น้อง 4 บ. "เบนซ์ เดม่อน” พี่ชายคนโต ไหวตัวทัน จ้างเอกชนย้ายทรัพย์สิน ไปกลางดึกวันที่ 2 ก.พ. เร่งแกะรอยแหล่งซุกซ่อน

5 กุมภาพันธ์ 2566 พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท., พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท., พล.ต.ต. ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 พ.ต.อ. กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ รองผบก.สอท.1 สนธิกำลังตำรวจบช.สอท. ตำรวจชุด PCT และชุดปฎิบัติการพิเศษคอมมานโด เปิดปฎิบัติมาเก๊า 888 Ep-3 ปูพรม 30 จุดทั่วประเทศ ในการติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับ 12 หมายที่ยังคงหลบหนี และตรวจค้นสถานที่สำคัญ เพื่อหาพยานหลักฐานหาความเชื่อมโยงทางคดี

เปิดวงจรปิด "เบนซ์ เดม่อน" จ้างเอกชนย้ายของหนีจากคอนโด ก่อน ตร. เข้าค้น 3 วัน เปิดวงจรปิด "เบนซ์ เดม่อน" จ้างเอกชนย้ายของหนีจากคอนโด ก่อน ตร. เข้าค้น 3 วัน

โดยจุดสำคัญคือการเข้าตรวจค้น คอนโดหรูย่านสุขุมวิท ซึ่งจากแนวทางสืบสวนพบว่าเป็นที่พักของเครือข่ายพี่น้อง 4 บ. โดยเฉพาะ "เบนซ์ เดม่อน" หรือนายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร อายุ 37 ปี เป็นพี่ชายคนโตในตระกูล 4 บ. อย่างไรก็ตาม การตรวจค้นครั้งนี้เป็นการแสวงหาพยานหลักฐานทางคดีเพื่อดำเนินการดูในส่วนของความผิดที่เกี่ยวข้อง

เบื้องต้นตำรวจได้ทำการไล่กล้องวงจรปิดของฝ่ายนิติบุคคล พบว่าเจ้าของห้องมีการประสานบริษัทเอกชนในการขนย้ายกลางดึกวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 ช่วงเวลา 02.00 น. ล่าสุดทางตำรวจได้แกะรอย หาเส้นทางที่มีการนำทรัพย์สิน ของกลางไปซุกซ่อน พร้อมกดดันให้ให้มีการเข้ามอบตัว 

เปิดวงจรปิด "เบนซ์ เดม่อน" จ้างเอกชนย้ายของหนีจากคอนโด ก่อน ตร. เข้าค้น 3 วัน

อย่างไรก็ตาม ในเวลา 14.00 น. วันนี้ทาง พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. จะเรียกประชุมชุดสืบสวนที่บช.สอท. เพื่อติดตามความคืบหน้าการตรวจค้นทั้ง 30 จุด ทั่วประเทศวันนี้ และจะมีการแถลงความคืบหน้าให้สื่อมวลชนในเวลา 15.00 น.

เปิดวงจรปิด "เบนซ์ เดม่อน" จ้างเอกชนย้ายของหนีจากคอนโด ก่อน ตร. เข้าค้น 3 วัน

logoline