svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบยกแก๊ง 5 ผู้ต้องหาเมืองกระบี่ ค้ากามเยาวชนในร้านคาราโอเกะ

27 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ ปคม. รวบยกแก๊งค้ากามเยาวชน ผู้ต้องหา 5 รายเมืองกระบี่ ลวงเด็ก 16 ปีหลอกแต่งเมียน้อย อ้างจะเปิดร้านเสื้อผ้า สุดท้ายให้ค้ากามร้านคาโอเกะตั้งแต่ปี 64

รวบยกแก๊ง 5 ผู้ต้องหาเมืองกระบี่ ค้ากามเยาวชนในร้านคาราโอเกะ
27 มกราคม 2566 ตำรวจรวบแก๊งค้ากามเยาวชน เปิดเผยที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. พ.ต.ท.เกริก เสนาะสําเนียง สว.กก.5 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุม นายนิวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี น.ส.ธัญชนก (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี นางนิตยา (สงวนนามสกุล) หรือ “เจ๊ปลา” อายุ 59 ปี น.ส.มณีศิริวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี และนายกิตติวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี 

ตามหมายจับของศาลอาญา 234-246 / 2566 ลงวันที่ 23 ม.ค.66 ข้อหา “สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทําความผิดฐานค้ามนุษย์ฯ, ร่วมกันตั้งแต่สามคนขึ้นไปกระทําความผิดฐานค้ามนุษย์ฯโดยมีความมุ่งหมายเพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีฯ”
รวบยกแก๊ง 5 ผู้ต้องหาเมืองกระบี่ ค้ากามเยาวชนในร้านคาราโอเกะ

สืบเนื่องจาก การช่วยเหลือน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เหยื่อจากการขบวนการค้ามนุษย์ ที่ถูกล่อลวงมาค้าประเวณี หลังมาทํางานเป็นเด็กเสิร์ฟ อยู่ที่ร้านเหล้าโมอาน่า หรือ (Krixi bar) ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ซึ่งถูกทางเจ้าของร้าน คือ นายนิวัตน์ และน.ส.ธัญชนก สองผัวเมียล่อลวงให้ยอมขายบริการทางเพศแก่ลูกค้า อ้างรายได้ 3,000 – 7,500 บาทต่อวัน ตั้งแต่ มีนาคม 2564 - เมษายน 2565

อีกทั้ง ยังถูกนายนิวัฒน์ ล่อลวงเหยื่อให้มาเป็นเมียน้อยอีกด้วย อ้างว่าจะเปิดร้านขายเสื้อผ้า พร้อมกับขอแต่งงานให้ถูกต้องตามกฎหมาย 

โดยระหว่างทำงานอยู่ที่ร้านดังกล่าว เหยื่อยังถูกร้านโรมีโอผับ แอนด์ เรสเตอรอง ของนางนิตยา หรือเจ๊ปลา และน.ส.มณีศิริวรรณ บุตรสาว ขอยืมตัว เพื่อนำมาขายบริการให้ลูกค้าที่ร้าน คิดเป็นราคาเหมาต่อคืน 4,000 บาท หักค่านายหน้า 2,000 บาท  โดยให้ลูกสาวขับรถไปรับเหยื่อ นำไปส่งลูกค้าที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองกระบี่ มีนายกิตติวัฒน์ พ่อเล้าชื่อดังในพื้นที่เป็นผู้คอยจัดการ ซึ่งจะหักค่าตัวของเหยื่อไปอีก 1,000 บาท
รวบยกแก๊ง 5 ผู้ต้องหาเมืองกระบี่ ค้ากามเยาวชนในร้านคาราโอเกะ

จากการสอบสวน นายนิวัฒน์ ให้การรับสารภาพ ส่วนนางนิตยา และน.ส.มณีศิริวรรณ ให้การภาคเสธ แต่ยอมรับว่า เป็นเจ้าของร้านที่นําเหยื่อไปส่งให้ลูกค้าจริง แต่ไม่รู้ว่าอายุจะต่ำกว่า 18 ปี ส่วนนายกิตติวัฒน์ ให้การรับสารภาพ จึงนําตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม. ดําเนินคดีต่อไป
รวบยกแก๊ง 5 ผู้ต้องหาเมืองกระบี่ ค้ากามเยาวชนในร้านคาราโอเกะ รวบยกแก๊ง 5 ผู้ต้องหาเมืองกระบี่ ค้ากามเยาวชนในร้านคาราโอเกะ รวบยกแก๊ง 5 ผู้ต้องหาเมืองกระบี่ ค้ากามเยาวชนในร้านคาราโอเกะ

logoline