svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มวัย 22 ซิ่งจยย. เฉี่ยวรถ 2 สาวล้ม ดับ 1 สาหัส 1

23 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 22 ปี ขี่จยย.มาด้วยความเร็วสูง เฉี่ยวรถ 2 สาวล้ม ทำให้คนขับเจ็บสาหัส ส่วนคนซ้อนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ขณะที่จยย.คนชนไถลไปอัดท้ายเก๋ง ทั้งคนขี่-คนซ้อน บาดเจ็บเล็กน้อย

23 มกราคม 2566 พ.ต.ท.คชภพ บุญสอบ สว.(สอบสวน) สน.เตาปูน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนกรุงเทพนนท์ เเขวงและเขตบางซื่อ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหน้า ถนนประชาราษฎร์สาย 1 พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ไอสีแดง มี น.ส.สมฤทัย เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น ใกล้กันพบร่าง น.ส.มณีรัตน์ อายุ 34 ปี คนซ้อนท้าย นอนเสียชีวิต สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงวอร์มขายาวสีดำ มีบาดแผลฟกช้ำตามใบหน้า  

หนุ่มวัย 22 ซิ่งจยย. เฉี่ยวรถ 2 สาวล้ม ดับ 1 สาหัส 1

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ น.ส.สมฤทัย ขับรถจักรยานยนต์มาตามถนนดังกล่าว โดยมีผู้เสียชีวิตซ้อนท้าย ได้มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นฟอร์ซ่า สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีนายอนุชา อายุ 22 ปี เป็นผู้ขับขี่ และน.ส.อติการต์ อายุ 23 ปี ผู้ซ้อน ขับมาด้วยความเร็วสูง ลักษณะแข่งกันมากับรถอีกคัน 

จากนั้นได้เกี่ยวเข้ากับแฮนด์รถข้างขวาของ น.ส.สมฤทัย ทำให้รถเสียหลักล้มกระแทกพื้นอย่างแรง เป็นเหตุให้ น.ส.มณีรัตน์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที จากนั้น รถจักรยานยนต์ที่เฉี่ยวชนได้ไถลไปชนท้ายกับรถเก๋ง ฮอนด้าซีวิค สีขาว กันชนท้ายได้รับความเสียหาย ส่วนนายอนุชา กับน.ส.อติการต์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน หาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้ทางมูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตร พร้อมติดต่อญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
 

logoline