svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดยื้อ "น้องหยก" นร.หญิง เหยื่อปาเจโร่กลับรถตัดหน้าจากไปอย่างสงบ

07 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดยื้อ "น้องหยก" เหยื่อ นร.หญิงซ้อน 3 ชนรถปาเจโร่ที่กลับรถตัดหน้า จากไปอย่างสงบ ครอบครัวเตรียมเคลื่อนย้ายร่างทำพิธีทางศาสนาพรุ่งนี้

ความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุที่นักเรียนหญิงชั้น ม.4 โรงเรียนมหาวชิราวุธสงขลา ขี่จักรยานยนต์ซ้อน 3 กันมา ชนรถยนต์ปาเจโร่ ที่เลี้ยวขวากลับรถอย่างกะทันหัน จนเสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บริเวณถนนชลาทัศน์ หน้าสนามยิงปืนราชนาวีสงขลา โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย คือ น.ส.พิชชาภา (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี และ น.ส.อนุสรา (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี ส่วนอีกรายอาการบาดเจ็บชื่อ น.ส.ภัทราพร (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี ขณะที่คนขับรถคู่กรณีเป็นชาวต่างชาติ เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา (อ่านข่าว)

 

 

สุดยื้อ \"น้องหยก\" นร.หญิง เหยื่อปาเจโร่กลับรถตัดหน้าจากไปอย่างสงบ
 

ล่าสุดวันนี้ (7 ก.ย.) มีรายงานว่า น.ส.ภัทราพร ศรีสุวรรณ หรือ น้องหยก อายุ 16 ปี หนึ่งในสามของนักเรียนที่ได้รับอุบัติเหตุและมีอาการสาหัสเสียชีวิตลงแล้ว ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ 

 

โดยประวัติการรักษาอาการบาดเจ็บของ "น้องหยก" ตั้งแต่ได้รับอุบัติเหตุนั้น มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ศีรษะลงมาจนถึงกระดูกสันหลังและบริเวณช่องท้อง ซึ่งได้รับผลกระทบจากการถูกแรงอัดกระแทกอย่างหนัก และมีการผ่าตัดสมอง ซึ่งพบว่ามีอาการสมองบวมเลือดคั่ง แพทย์ผู้รักษาของโรงพยาบาลสงขลา จึงได้ผ่าตัดช่องท้องเพื่อทำการรักษา  

 

 

น.ส.ภัทราพร ศรีสุวรรณ หรือ น้องหยก อายุ 16 ปี

ต่อมาได้มีการส่งตัว "น้องหยก" มารักษาต่อที่ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ เพื่อให้ทีมแพทย์เฉพาะทางด้านสมองเป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด จนเมื่อเวลา 16.00 น. วานนี้  (6 ก.ย.65) น.ส.ภัทราพร ได้มีอาการทรุดลงและจากไปอย่างสงบ

 

เบื้องต้นครอบครัวเตรียมเคลื่อนร่างของ น.ส.ภัทราพร ไปบำเพ็ญกุศลศพที่ศาลาหน่อยอนุสรณ์ ณ วัดแหลมทราย อ.เมือง จ.สงขลา ในวันพรุ่งนี้ (8 ก.ย.65) 

 

 

สุดยื้อ \"น้องหยก\" นร.หญิง เหยื่อปาเจโร่กลับรถตัดหน้าจากไปอย่างสงบ

 

 

ชมคลิปเหตุการณ์


 

logoline