svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวน้อยใจกิ๊ก ดิ่งคอนโดฯดับ เหตุหนุ่มติดสังสรรค์มาหาช้า

16 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวน้อยใจกิ๊กมาหาช้า ดิ่งคอนโดดับ ด้านหนุ่ม เผย เพิ่งคบกัน 6 เดือน บังเอิญติดสังสรรค์กับเพื่อน จึงมีปากเสียงกัน ทำให้เกิดเหตุสลด

17 มกราคม 2566 พ.ต.ท.ภาสกร มณีรัตน์ รอง สว.ส.ส. สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุหญิงกระโดดที่สูงภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

สาวน้อยใจกิ๊กมหาช้า ดิ่งคอนโดฯดับ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯ สูง 7 ชั้น บริเวณสวนหย่อมหลังคอนโดฯ พบศพ น.ส.รัตยาพร ปวงสุข อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี สภาพศพนอนหงาย สวมชุดนอนสีขาวลายไพ่โพดำ บริเวณลำคอหัก โดยบริเวณใกล้เคียงมี นายคุณาวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี มีอาการมึนเมานั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่ริมกำแพงคอนโดฯ โดยนิติบุคคลไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องบันทึกภาพ และ เข้าพื้นที่เด็ดขาด

สาวน้อยใจกิ๊มาหาช้า ดิ่งคอนโดฯดับ

นายคุณาวุฒิ เปิดเผยว่า คบหากับแฟนสาวได้ประมาณ 6 เดือน โดยแฟนสาวมีลูกติดอยู่บ้านเกิด 1 คน แต่ตนกับแฟนไม่ได้อยู่ด้วยกันเพียงไปมาหาสู่เท่านั้น ซึ่งตนทำงานเป็นพนักงานเอกชนแห่งหนึ่ง คอยส่งเสียค่าใช้จ่ายเลี้ยงดูตลอด เนื่องจากแฟนสาวไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำแฟนสาวได้ไลน์หาตนให้ไปหาที่ห้องพัก แต่ตนดื่มสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานย่านมีนบุรีอยู่จึงไปหาช้า เมื่อมาถึงห้องพักก็มีปากเสียงทะเลาะเพราะน้อยใจที่ตนไปหาช้า แล้วก็เดินไปที่ระเบียงหลังห้องกระโดดลงมา

พ.ต.ท.ภาสกร กล่าวว่า เบื้องต้นฝ่ายชายมีครอบครัวแล้ว ทำงานเกี่ยวกับบริษัทเหล็กแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ซึ่งทั้งคู่มักจะพบปะกันวันจันทร์หรือวันอังคารเป็นประจำ โดยวันนี้ฝ่ายหญิงพยายามโทรและแชทข้อความไลน์หาเรื่องมาช้า พร้อมดื่มสุราภายในห้อง กระทั่งช่วงเที่ยงคืนฝ่ายชายมาถึงก็มีปากเสียงว่าฝ่ายชายไปยุ่งเกี่ยวหญิงอื่นราว 5 นาที ผู้ตายเดินไประเบียงกระโดดลงมาทันที โดยภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเกิดจากความน้อยใจของผู้ตาย แต่หลังจากนี้ต้องสอบปากคำอย่างละเอียดพร้อมตรวจสอบพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สาวน้อยใจกิ๊กมาหาช้า ดิ่งคอนโดฯดับ

logoline