svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ศาลอาญากรุงเทพใต้ ให้ประกัน "เสี่ยเบนท์ลีย์" ตีราคา 1 แสนบาท

11 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลอาญากรุงเทพใต้ ให้ประกันตัว "เสี่ยเบนท์ลีย์" ขับรถชนบนทางด่วน ตีราคา 1 แสนบาท หลังตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา รวมถึง ฐานเมาแล้วขับ เนื่องจากฝ่าฝืนไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ ให้สันนิษฐานว่า เมาแล้วขับ นำตัวส่งฝากขังศาล

11 มกราคม 2566 จากกรณี นายสุทัศน์ (สงวนนามสกุล) ขับรถหรูเบนท์ลีย์ เฉี่ยวชนรถยนต์ของผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร กม.21+200B ขาออก แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ถูกตำรวจแจ้งข้อหา 3 ข้อหา นำตัวส่งฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง



ศาลอาญากรุงเทพใต้ ให้ประกัน \"เสี่ยเบนท์ลีย์\" ตีราคา 1 แสนบาท

ล่าสุด ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ภายหลังพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับผู้ขับรถเบนท์ลี่ย์ ในข้อหา ขับรถโดยประมาทอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลและทรัพย์สินของผู้อื่น และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส, ได้รับอันตรายแก่กายและทรัพย์สินเสียหาย, ขับรถในขณะเมาสุรา (ฝ่าฝืนไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ ให้สันนิษฐานว่า เมาแล้วขับ) และนำตัวผู้ต้องหาไปทำการฝากขังต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ซึ่งศาลได้พิจารณารับฝากขังตามคำร้อง ต่อมา ผู้ต้องหายื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว ศาลพิจารณาเเล้วอนุญาตให้ประกันตีราคา 1 เเสนบาท

ศาลอาญากรุงเทพใต้ ให้ประกัน \"เสี่ยเบนท์ลีย์\" ตีราคา 1 แสนบาท

logoline