svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่เด็กสาว 13 โร่ร้อง ตร. ถูกแฟนเพื่อน ล่วงละเมิด-ทำร้าย แถมขู่ฆ่าหมกดิน

31 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจสายไหมต้องรอด พาแม่เด็กสาว 13 ปี ถูกแฟนหนุ่มเพื่อน ล่วงละเมิด-ทำร้ายจนเส้นเลือดในตาแตก ขู่ฆ่าหมกดิน เหตุไม่ยอมผ่อนมือถือให้ครบ ยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ชี้ทำไมไม่มาพูดคุยกัน ด้าน เอกภพ เผย ผู้ก่อเหตุรุดเข้ามอบตัว หลังเห็นคลิปเหตุการณ์ ต้องจำนนต่อหลักฐานทันที

31 ธันวาคม นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมผู้ปกครอง น้องจูเนียร์ (นามสมมติ ) อายุ 13 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.ภูวเดช วณิชโยบล สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคนร้าย ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกสาว ถูกชกเข้าที่ใบหน้าจนเส้นเลือดในตาแตก

แม่เด็กสาว 13 โร่ร้อง ตร. ถูกแฟนเพื่อน ล่วงละเมิด-ทำร้าย แถมขู่ฆ่าหมกดิน

แม่ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น บริเวณตึก 11 แฟลตเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พัก โดยเวลา 23.00 น.ของวันที่ 30 ธ.ค. ลูกสาวขอลงไปหาคนชื่อหมิง (นามสมมติ) ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่เคยทำงานขายนมตามสี่แยก เพราะจะมาพูดคุย เรื่องจะพาไปทำงานเป็นผู้ช่วยแพทย์ในคลีนิก ตอนนั้นตนไม่ได้คิดอะไร เพราะเห็นว่าเป็นผู้หญิง และเคยทำงานด้วยกันจึงยอมให้ลูกลงไปพบ

เมื่อลูกลงไป ก็เห็นว่าไม่ได้พบกับคนชื่อหมิง แต่กลับเจอผู้ชายชื่อแซน (นามสมมติ) ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของหมิง จากนั้น นายแซน ได้เข้ามาทำร้ายลูกสาวตามคลิป แล้วมีการพาไปหลังตึก ก่อนจะบีบคอ และถอดกางเกงลูกสาวออก 

จากนั้น ก็ทำอนาจาร ตอนนั้นลูกสาวมีการขัดขืน ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่หยุด มีการข่มขู่ว่าจะพาไปบริษัทใต้ดิน ซึ่งมารู้ทีหลังว่า เป็นศัพท์ที่วัยรุ่นพูดกัน หมายถึง พาไปฆ่าหมกดิน ทำให้ลูกสาวต้องยอมขึ้นจยย.ไปด้วย โดยให้ลูกสาวนั่งหน้า แล้วผู้ก่อเหตุนั่งประกบหลัง ก่อนจะขับรถออกไปเพื่อพาไปที่อื่น และยังบอกว่า ถ้าใครถามให้บอกว่าเป็นแฟน มีเรื่องทะเลาะกันนิดหน่อย

ทั้งนี้ ลูกสาวยังได้บอกอีกว่า ตอนนั้นคิดอย่างเดียวว่า จะหนียังไง จึงใช้มือบังคับรถให้ล้มลง จากนั้นได้วิ่งให้คนรู้จักกันมาช่วย ตอนนั้นคนก่อเหตุยังบอกคนแถวนั้นว่า เป็นแฟนลูกสาวอยู่เลย หลังเกิดเหตุได้ แจ้งตำรวจ สน.คันนายาว มาพาตัวผู้ก่อเหตุไปที่โรงพัก 


“เมื่อช่วงต้นเดือน พ.ย. ลูกสาวได้รู้จักกับทั้งสองคนนี้ ตอนทำงานขายนม ที่แยกจตุโชติ แซนได้เอามือถือมาให้ลูกสาวใช้ แล้วเสนอขายให้ในราคา 800 บาท เพื่อสะดวกในการทำงาน เพราะตอนนั้น มือถือลูกสาวเสียพอดี ซึ่งได้ผ่อนจ่ายไปแล้ว 300 บาท ตลอดจนมีเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการขายของที่แยกดังกล่าวเข้ามา ทำให้ไม่สามารถทำงานต่อได้ ทำให้ทั้ง 2 คน ต้องออกจากงานไปก่อน 

ที่ผ่านมาก็พูดคุยกันเรื่องที่ค้างค่ามือถืออีก 500 ตามปกติ ซึ่งลูกสาวยังบอกด้วยว่า จะคืนให้แต่ขอให้ได้งานก่อน จนมาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ยืนยันว่าเรื่องนี้ตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะสิ่งที่ทำมันเกินไป กับเงินแค่ 500 บาท ทำไมถึงไม่มาพูดคุยกันดีๆ ถ้ามาบอกก็จะยอมจ่ายให้” แม่ผู้เสียหาย ระบุ

 

แม่เด็กสาว 13 โร่ร้อง ตร. ถูกแฟนเพื่อน ล่วงละเมิด-ทำร้าย แถมขู่ฆ่าหมกดิน

ด้าน นายเอกภพ กล่าวว่า หลังพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ทางผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้าพบตำรวจแล้ว จากการที่ได้พูดคุยในครั้งแรกให้การปฏิเสธ แต่พอให้ดูคลิปแล้ว ก็ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึงยอมรับว่า แอบเอามือถือแฟนมาส่งข้อความ หลอกให้ผู้เสียหายออกมาพบ เพราะถ้าตนทักไปคงไม่ยอมออกมาแน่นอน 

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการทำร้ายร่างกาย หรือการล่วงละเมิด ก็ต้องเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย หลังจากนี้ จะต้องพาน้องผู้เสียหาย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล หากพบว่ามีการข่มขู่ หรือกระทำการใด ให้ผู้เสียหายหวาดกลัว ก็จะต้องพาไปเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยานที่กระทรวงยุติธรรมต่อไป


ภาพจากกล้องวงจรปิด

logoline