svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ไททัน แคปปิตอล" จ่อเอาผิดผู้ให้ข้อมูลเท็จ ปมดราม่าชนะประมูลทะเบียน 45 ล.

14 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไททัน แคปปิตอล" เตรียมเอาผิดผู้ให้ข้อมูลเท็จ ปมดราม่าชนะประมูลทะเบียนสวยทำสถิติ 45 ล้านบาท ลั่นขอดำเนินคดีจนถึงที่สุด

14 ธันวาคม 2565 บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า สืบเนื่องจาก บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้เข้าร่วมการประมูลทะเบียนรถเลขสวยกรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดโดยกรมการขนส่งทางบก เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา และชนะการประมูลทะเบียนรถหมายเลข “9 กก 9999” ด้วยราคา 45,090,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 


\"ไททัน แคปปิตอล\" จ่อเอาผิดผู้ให้ข้อมูลเท็จ ปมดราม่าชนะประมูลทะเบียน 45 ล.

ซึ่งภายหลังต่อมาได้มีบุคคลผู้ไม่หวังดี ทำการปลุกปั่นสังคม สื่อมวลชน และประชาชนให้สำคัญผิด ด้วยข้อมูลอันเป็นเท็จโดยการโฆษณา ทั้งทางสื่อสังคมออนไลน์ และโทรทัศน์ โดยการกระทำดังกล่าวทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย

ทั้งนี้ เพื่อปกป้องสิทธิ ชื่อเสียงของบริษัท และกลุ่มธุรกิจในเครือไททัน แคปปิตอล บริษัทจะมีการพิจารณาดำเนินคดีทางกฎหมายทั้งทางแพ่งและอาญา ต่อบุคคลที่นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ 

 

แถลงการณ์ บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด
 

โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน รวมถึงกระทำโดยการโฆษณา ด้วยภาพหรือตัวอักษรที่ทำให้ปรากฏไม่ว่าด้วยวิธีใด ๆ หรือสิ่งบันทึกเสียง บันทึกภาพ หรือบันทึกอักษรกระทำโดยการกระจายภาพ หรือโดยกระทำการป่าวประกาศด้วยวิธีอื่น โดยบริษัทฯ จะดำเนินคดีบุคคลดังกล่าวจนถึงที่สุด

ในการนี้ บริษัทขอขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจ คู่ค้า รวมถึงลูกค้า ที่ยังคงให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา เราขอยืนยันให้ทุกท่านเชื่อมั่นว่า ไททัน แคปปิตอล ดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้อง โปร่งใส ภายใต้หลักธรรมาภิบาล และขอให้ทุกท่านมั่นใจว่า เรายังคงยืนหยัดและเคียงข้าง เพื่อนำพาธุรกิจที่เราร่วมลงทุนให้เติบโตไปด้วยกัน อย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป 



แทนไท ณรงค์กูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด

logoline