svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เรดาร์พัง! สาวร้องถูกไอดอลดังอ้างชื่อจนถูกหมายเรียก พบที่แท้เป็นสาวสอง

07 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรดาร์ฟังกันเป็นแถว! สาวร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกเน็ตไอดอลดังอ้างชื่อหญิงไปใช้หาผลประโยชน์ จนถูกหมายเรียกเป็นพรวน พบที่แท้เน็ตไอดอลคนดังเป็นสาวสอง

7 ธันวาคม 2565 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา น.ส.กนกญาดา จิตรอำพัน อายุ 24 ปี หรือ น้องจอย พร้อมครอบครัวเดิน ทางเข้าพบ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอคำปรึกษาหาแนวทางการดำเนินคดีกับ เน็ตไอดอล สาวสองชื่อดัง หลังนำบัตรประชาชนและข้อมูลส่วนตัว ไปแสวงหาผลประโยชน์ เชิญชวนเล่นพนันออนไลน์ โฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จนตัวเองถูกออกหมายเรียกจากหลายหน่วยงาน 

 

สาวร้องเพจสายไหมต้องรอดถูกเน็ตไอดอลดังอ้างชื่อหญิง
 

น.ส.กนกญาดา กล่าวว่า ตนรู้จักกับ นายนัญพล บุญมี หรือ คะแนน ซึ่งเป็นหญิงประเภท 2 ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ในโรงเรียน และต่อมาพี่เขาต้องการใช้ชื่อที่เป็นชื่อผู้หญิง และมีเอกสารใช้ยืนยัน จึงขอยืมบัตรประจำตัวประชาชนไปดู  ก่อนจะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายบัตรประขาชนไว้ 

หลังจากเรียนจบก็ไม่ได้ติดต่อกัน กระทั่งเดือน พ.ค. 58 ทักมาบอกอยู่โรงพยาบาล และขอให้ถ่ายบัตรใหม่ ของเก่าทำหาย แต่ครั้งนั้นไม่ได้ให้ไป จนปี 63 ได้รับหมายเรียกให้ไปพบตำรวจกองปราบฯ เนื่องจากมีชื่อไปโฆษณาเชิญชวนให้เล่นการพนัน ให้ไปชี้แจ้งว่า เป็นคนเดียวกันหรือไม่ ตอนนั้นก็คิดว่า คงจะไม่มีอะไรแล้ว ต่อมาได้มีเอกสารจากหน่วยงานต่าง ๆ ส่งมาให้ไปชี้แจงตลอดมา  


นายนัญพล บุญมี หรือ คะแนน



นายนัญพล บุญมี หรือ คะแนน
 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้รับหนังสือจากสำนักงานคณะกรรมควบคุม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เนื่องจาก พี่เขาได้ถ่ายรูปโฆษณาคู่กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยใช้ชื่อของตน รวมถึงอีกหลายครั้ง ที่ผ่านมาเคยเห็นมีการเปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊กโดยเปลี่ยนจาก น.ส.กนกญาดา จิตรอำพัน เป็น น.ส.กนกญาดา จิตอำพน หรืออีกหลาย ๆ ชื่อ

หลังเกิดเรื่องก็พยายามติดต่อกลับไป แต่ก็ติดต่อไม่ได้ ถูกบล็อกทุกช่องทาง จากนี้ไปจะเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเน็ตไอดอลรายดังกล่าว เพราะทำให้ตนเดือดร้อน และเป็นห่วงเรื่องอนาคต หากต้องไปทำงานที่ไหน แล้วมีชื่อตัวเองกระทำผิดต่าง ๆ

ต่อมาทางเพจสายไหมต้องรอด ได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเน็ตไอดอลชื่อดังรายนี้ที่ สน.สายไหม 

 

เรดาร์พัง! สาวร้องถูกไอดอลดังอ้างชื่อจนถูกหมายเรียก พบที่แท้เป็นสาวสอง

logoline