svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบศพชายปริศนา โผล่ลอยบึงข้างเรือนจำคลองเปรม ไร้เบาะแสตัวตน - ปมก่อเหตุ

07 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผงะ! พบศพชายปริศนา โผล่ลอยอืดบึงข้างเรือนจำคลองเปรม ไร้เบาะแสตัวตน - ปมก่อเหตุ ตร.เร่งหาข้อมูลหาว่าเป็นใคร

7 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ บุญสิทธิ รอง สว.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำเสียชีวิต บริเวณบึงน้ำข้างทัณฑสถานหญิงกลาง ภายใน เรือนจำกลางคลองเปรม จึงประสานแพทย์ จากโรงพยาบาลตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่บึงน้ำ ภายในเรือนจำกลางคลองเปรม พบศพชาย สภาพใบหน้าจมลงไปในน้ำ เจ้าหน้าที่ต้องมอบหมายให้อาสาสมัครจากมูลนิธิร่วมกตัญญู เคลื่อนศพขึ้นจากบ่อน้ำ ตรวจสอบเบื้องต้น พบเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี ศีรษะล้าน ร่างกายสภาพบวมอืด มีรอยสักรูปเสือที่แผ่นหลัง รอยสักรูปปลาคาร์ฟ ที่ต้นแขนซ้าย สวมเสื้อยืด สีเทา กางเกง สีกากี สวมรองเท้าผ้าใบ สีดำ ไม่พบเอกสารแต่อย่างใด 

 

บริเวณข้างเรือนจำคลองเปรมที่เกิดเหตุ
 

เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ที่เห็นเหตุการณ์ ระบุ พบเห็นชายรายนี้ เมื่อเย็นวานนี้ (5 ธ.ค.) กำลังวิ่งมาจากด้านข้างทัณฑสถานหญิงกลาง เหมือนกำลังวิ่งหนีอะไรสักอย่าง แต่ไม่มีคนไล่ตามแต่อย่างใด จากนั้นก็ไม่พบชายคนดังกล่าวอีก กระทั่งมาพบเป็นศพลอยอืดอยู่ในบ่อน้ำ 

 

พบศพชายปริศนา โผล่ลอยบึงข้างเรือนจำคลองเปรม ไร้เบาะแสตัวตน - ปมก่อเหตุ
 

ด้าน พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ประชาชื่น กล่าวว่า พยานเห็นผู้ตายวิ่งหนีอะไรมา แต่ในเส้นทางที่กล่าวถึง ไม่ใช่เส้นทางของคนปกติทั่วไปที่จะเข้ามา รวมถึงจุดที่ตกลงไปในบ่อด้วย ดูสภาพศพ ไม่พบบาดแผล เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง ตอนนี้ ต้องขอประชาสัมพันธ์ ติดต่อญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อมา สอบสวนอีกครั้ง 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช ได้เคลื่อนย้ายศพไปดำเนินการตรวจสอบ ก่อนมอบหมายให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป 

 

พบศพชายปริศนา โผล่ลอยบึงข้างเรือนจำคลองเปรม ไร้เบาะแสตัวตน - ปมก่อเหตุ
 

logoline