svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ชูวิทย์" เปิดตัวละครใหม่ ทุนจีนสีเทา "หลิน หลง" ใส่ชุดทหารหลอกจีนด้วยกัน

30 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชูวิทย์" เปิดตัวละครใหม่ ขบวนการทุนจีนสีเทา "หลิน หลง" แต่งชุดนายทหารยศพันเอก หลอกเพื่อนร่วมชาติ จ่อเปิดยุทธการ “ทะลวงจีนเทา ถอนรากตัดโคน”

30 พฤศจิกายน 2565 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "จีนเทาเหิมเกริม" นาย “หลิน หลง” นายทุนจีนสีเทา ที่กล้าใส่ชุดทหารบกยศพันเอก หลอกคนจีนด้วยกันที่มาประเทศไทย ว่าใช้เงินซื้อทุกอย่างได้หมด  มีประวัติ ทำบ่อนคนจีน ขายยา บ้านใหญ่โตหรูหราคู่กับนายตู้ห่าว

ปัจจุบันนี้หนีออกจากไทยไปแล้ว เพราะ “ความชักช้าโอ้เอ้” ของหน่วยงานรัฐ ที่ทำตัวไม่ประสีประสาจนตัวใหญ่หนีหมด เหลือเพียงพวกลิ่วล้อเอาไว้เฝ้าบ้าน ที่แต่ละหลัง จ่ายเงินสดซื้อหลังละ 100 ล้านบาท หรือคอนโดฯ ที่กวาดซื้อทีเดียว 3-4 ชั้น

เปิดตัวละครใหม่ ทุนจีนสีเทา "หลิน หลง" ใส่ชุดพันเอกหลอกเพื่อนชาติเดียวกัน

โดยตำรวจเพิ่งบุกบ้าน หลิน หลง ไป ตามข้อมูลอยู่ในแฟ้ม “ทะลวงจีนเทา” ของนายชูวิทย์  โดยพันไปถึงหลายหน่วยงานรัฐที่อ่อนแอ ปวกเปียก ทำงานอืดเป็นเรือเกลือ จนทำให้ไทยเป็น “ศูนย์กลางจีนเทา” ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อดึงทุนจีนมาฟอกในไทย ด้วยการฝ่าฝืนกฎหมายทุกรูปแบบทั้ง ผับจีน บ่อนจีน ยาเสพติดจีน รวมทั้งการเปิดช่องให้ทำมาหากินที่ผิดกฎหมายหลายรูปแบบ

เปิดตัวละครใหม่ ทุนจีนสีเทา "หลิน หลง"(เสื้อส้ม) ใส่ชุดพันเอกหลอกเพื่อนชาติเดียวกัน

ใช้ไทยเป็นฐานปฎิบัติการ “จีนหลอกจีน” โดยอ้างสถาบันที่คนไทยนับถือ มาหลอกล่อให้เห็น “พาวเวอร์” ว่าใครใคร่ค้า ใครใคร่ขาย ได้ทุกอย่าง หากมีเงินเคลียร์ได้หมด  และความร้ายกาจที่ผม (ชูวิทย์) นำมาแสดงให้ดูนี้ เจ้าตัวบอกเป็นเพียง “น้ำจิ้ม” ขอแฉเพื่อ “ล้มกระดานทุนจีนสีเทา” ว่าทำอย่างไร ไทยจึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางได้แบบนี้?

งานแฉสุดคลาสสิคนี้ข้อมูลเบื้องลึกมีมาก จึงขอชี้แจงแถลงไขในวาระต่อไป เรียกยุทธการนี้ว่า “ทะลวงจีนเทา ถอนรากตัดโคน”

logoline