svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ตู้ห่าว” คอตกเข้าเรือนจำ ศาลไม่ให้ประกัน กลัวหลบหนี

24 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลอาญากรุงเทพใต้ ไม่ให้ประกัน “ตู้ห่าว” คดีสมคบค้ายา เหตุพนักงานสอบสวนค้านประกัน หากอนุปล่อยชั่วคราวเกรงจะหลบหนี คดีมีอัตราโทษสูง

24 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้าคดี "ทุนจีนสีเทา" ภายหลังจากที่ นายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือ นายตู้ห่าว นักธุรกิจชาวจีน ได้เข้ามอบตัววานนี้ ซึ่งจากการสอบสวน นายตู้ห่าว ยังคงให้การปฏิเสธและขอไปให้การในชั้นศาล โดยวันนี้พนักงานสอบสวน ได้นำ นายตู้ห่าว ไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
“บิ๊กโจ๊ก” ขอเวลา 3 สัปดาห์ ปิดคดี"ทุนจีนสีเทา" จ่อเรียกเมีย"ตู้ห่าว"สอบ
นำตัว"ตู้ห่าว"ฝากขัง ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ พร้อมคัดค้านประกันตัว
"ตู้ห่าว" นอนคุก ไร้คนประกันตัว ส่งศาลฝากขังพรุ่งนี้ ลั่นไม่ขอเจอ "สันธนะ" 

 

ตร.คุมตัวนายตู้ห่าว ส่งศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขัง

 

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ภายหลังพนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา นำตัว นายตู้ห่าว มาฝากขังต่อศาลเป็นครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน พร้อมคัดค้านการประกันตัว ต่อมาญาติของผู้ต้องหา ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว 

โดยศาลอาญากรุงเทพใต้ พิจารณาแล้วเห็นว่า คดีมีอัตราโทษสูง ยาเสพติดของกลางมีจำนวนมาก และพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว หากอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว เกรงว่า ผู้ต้องหาจะหลบหนี ในชั้นนี้จึงไม่อนุญาต ยกคำร้อง

 

“ตู้ห่าว” คอตกเข้าเรือนจำ ศาลไม่ให้ประกัน กลัวหลบหนี
 

ภายหลังศาลมีคำสั่ง ยกคำร้องขอปล่อยชั่วคราวแล้ว ผู้ต้องหาถูกนำตัวไปควบคุมยังสถานบำบัดพิเศษกลาง ระหว่างการฝากขัง ซึ่งศาลอาญากรุงเทพใต้ อนุญาตฝากขังครั้งที่ 1 เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ย. - 5 ธ.ค.นี้ 

 

“ตู้ห่าว” คอตกเข้าเรือนจำ ศาลไม่ให้ประกัน กลัวหลบหนี
 

logoline