svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจฟัน 3 ข้อหา หนุ่มเมาซิ่ง ประชาอุทิศ(มีคลิป)

03 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มขับเก๋งชนจยย. ลงมาซ้ำคนเจ็บ มูลนิธิจับแยกกันวุ่น กร่างใส่รู้จักคนใหญ่โต จับเป่าเมาผลสูง 150 ม.ล. เตรียมแจ้ง 3 ข้อหา

จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณซอยประชาอุทิศ 21 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ (คลิปเหตุการณ์) จึงจัดกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันปราบปรามสน.ราษฎร์บูรณะ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจุดทุ่งครุ เข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น แคมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กข 5932 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ คาวาซากิ ไม่ทราบรุ่น สภาพถูกชนท้ายล้มตะแคงอยู่กลางถนน เสียบคาอยู่หน้ารถเก๋งคันดังกล่าว ทราบชื่อผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ต่อมา คือ นายสิทธิชัย อรรถเสน อายุ 38 ปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางมด

ตำรวจฟัน 3 ข้อหา หนุ่มเมาซิ่ง ประชาอุทิศ(มีคลิป)

ตำรวจฟัน 3 ข้อหา หนุ่มเมาซิ่ง ประชาอุทิศ(มีคลิป)

ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ที่ได้รับแจ้งเหตุ คือ น.ส.นวพร นักฆ้อง ประจำจุด สน.ราษฎร์บูรณะ 27 ได้ลงมาตรวจสอบผู้บาดเจ็บเพื่อที่จะช่วยเหลือ กลับถูกชายอายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวกางเกงขายาวทราบต่อมาคือคนขับรถเก๋งคู่กรณีได้เข้ามา พูดจาต่อว่า โดยใช้คำพูดถามว่า “มึงเป็นอาสาหรอ เดี๋ยวกูจะให้มึงคุยกับใครสักคน” และส่งโทรศัพท์ให้กับ น.ส.นวพร ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว น.ส.นวพร เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูได้บันทึกคลิปเหตุการณ์เอาไว้ได้

ตำรวจฟัน 3 ข้อหา หนุ่มเมาซิ่ง ประชาอุทิศ(มีคลิป)

ด้าน น.ส.นวพร เปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วงประมาณ 02.30 น. ขณะนั้นได้รับแจ้งเหตุ เป็นรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ พอมาถึง คนขับรถเก๋งลงมาพูดจาไม่ดี ถามว่า มึงกู้ภัยใช่ไหม กูอยากให้มึงคุยกับใครคนหนึ่ง แล้วส่งโทรศัพท์ให้ แต่ฟังไม่ได้ศัพท์ ตนไม่ได้สนใจ เพราะมัวแต่ห่วงคนเจ็บเท่านั้น โดยคนเจ็บมีอาการศีรษะแตก (คลิปเหตุการณ์) จากนั้นตอนที่กำลังทำแผลอยู่ คนขับรถเก๋งก็เข้ามาทางด้านหลังจะทำร้ายคนเจ็บอีก เมื่อเห็นท่าไม่ดีก็เลยเรียกขอกำลังเสริมจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางฝั่งพระประแดง

ตำรวจฟัน 3 ข้อหา หนุ่มเมาซิ่ง ประชาอุทิศ(มีคลิป)

น.ส.นวพร กล่าวอีกว่า หลังจากที่คนขับเก๋งเจรจากับคนเจ็บ สักพักก็หัน ไปหาเรื่องพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือ จนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันห้าม และเกิดการชุลมุนขึ้น ตนจึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปวิดีโอไว้ ซึ่งคนขับรถเก๋งจะหาเรื่องคนที่อยู่แถวนั้นทั้งหมด อีกทั้งขณะเกิดเหตุมีพยานได้ยินเสียงชนดังสนั่น เมื่อหันไปมองก็เห็นรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ล้มไปแล้ว ขณะนั้นคนขับรถเก๋งก็ลงมาทำร้ายคนเจ็บตอนที่กำลังจะวูบล้มลงอีก จนพลเมืองดีต้องเข้ามาช่วยกันแยก

ตำรวจฟัน 3 ข้อหา หนุ่มเมาซิ่ง ประชาอุทิศ(มีคลิป)

ตำรวจฟัน 3 ข้อหา หนุ่มเมาซิ่ง ประชาอุทิศ(มีคลิป)

น.ส.นวพร กล่าวอีกว่า เบื้องต้นคนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงบาลบางมด ส่วนคนขับรถเก๋งคาดว่าน่าจะมีอาการมึนเมาอย่างแน่นอน เพราะได้ยินคนขับรถเก๋งพูดว่า รู้จักคนใหญ่คนโตพร้อมกับคุยโทรศัพท์กับใครสักคนตลอดเวลา ว่าโดนต่อย แต่ความจริงแล้วไม่ได้โดนแต่เป็นฝ่ายที่ไปต่อยคู่กรณีก่อน ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว ยุติลงเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุและเชิญคนขับรถเก๋งให้ไปเป่าแอลกอฮอล์ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ

มีรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจควบคุมตัวชายคนขับรถเก๋งไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ผล ออกมาพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์มากกว่า 150 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด โดยขณะนี้ พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายของผู้บาดเจ็บ และเตรียมแจ้งข้อหาคนขัยรถเก๋ง เบื้องต้น 3 ข้อหา คือ เมาแล้วขับ , ขับรถโดยประมาท , และทำร้ายร่างกายผู้อื่น ต่อไป

logoline