svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ผบ.ตร.” เผยไม่มีข้อมูลชัดเรียกรับ "ส่วยผับพัทยา" ร้านละ 9,000 - 30,000 บาท

25 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์” แจงยังไม่ได้รับรายงานชัดเจน รายละเอียดเจ้าหน้าที่เรียกรับส่วยสถานบันเทิง จ.ชลบุรี ได้รับรายงานแค่ ดำเนินคดีสถานบริการ-เสนอปิดสถานบริการ 5 ปี

จากกรณีที่มีการจับกุมสถานบันเทิงเมืองพัทยา และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง  เมื่อมีการแชร์ภาพบนโลกโซเซียล ซึ่งเป็นภาพถ่าย ลักษณะแผ่นกระดาษ เอ 4 ที่มีการเขียนด้วยลายมือ ระบุรายชื่อ สถานบริการ ประเภทผับดังๆ หลายแห่งในเมืองพัทยา พร้อมกับมีตัวเลขคล้ายกับยอดเงินตามท้ายชื่อของแต่ละร้าน ระบุจำนวนเงิน 30,000 บาท บางร้านมียอด 15,000 บาท ต่ำสุดคือ 9,000 บาท โดยมีการลงคู่กับภาพถ่ายซึ่งมีบุคคลที่ปรากฏในภาพคือ "พล.ต.ต." นายหนึ่งใจจังหวัดชลบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวมาแล้วนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เจ้าของผับ พัทยา โวย เคลียร์ทั้งจังหวัดยันผู้ว่าฯ ไม่ไปจับร้านอื่น (มีคลิป)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แชร์ว่อน "โพยส่วยผับพัทยา" ด้าน “ผู้ประกอบการ” โต้เสียงแข็ง ไม่เป็นความจริง

 

“ผบ.ตร.” เผยไม่มีข้อมูลชัดเรียกรับ \"ส่วยผับพัทยา\"  ร้านละ 9,000 - 30,000 บาท

ล่าสุด (25 ต.ค.65) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยกรณีมีการเผยแพร่ภาพในสื่อสังคมออนไลน์​ ลักษณะแผ่นกระดาษขนาด เอ 4 เขียนข้อความด้วยลายมือ ระบุรายชื่อสถานบริการ ประเภทผับดังหลายแห่งในเมืองพัทยา ชลบุรี​ พร้อมมีตัวเลขคล้ายยอดเงินท้ายชื่อของแต่ละร้าน ระบุจำนวนเงิน 9,000 - 30,000 บาท ว่า ได้รับรายงานเบื้องต้นว่ามีการดำเนินคดีกับสถานบริการนั้น และเสนอปิดสถานบริการไป 5 ปี ส่วนรายละเอียดเรื่องอื่นยังไม่ได้รับรายงานชัดเจน เพียงทราบว่า เจ้าของผู้ประกอบในพื้นที่ ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีการจ่ายเงิน หรือการเรียกรับผลประโยชน์แต่อย่างใด

 

“ผบ.ตร.” เผยไม่มีข้อมูลชัดเรียกรับ \"ส่วยผับพัทยา\"  ร้านละ 9,000 - 30,000 บาท

จากนั้น พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ​ ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีกับนักเรียนนายร้อยตำรวจ ตัวแทนชมรมไซเบอร์จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ Thailand Cyber Top Talent 2022 การแข่งขันด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ระดับประเทศ ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่งคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช.)

 

“ผบ.ตร.” เผยไม่มีข้อมูลชัดเรียกรับ \"ส่วยผับพัทยา\"  ร้านละ 9,000 - 30,000 บาท

logoline