svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"บิ๊กเด่น" สั่งเด้ง ผกก.สภ.ปากเกร็ด เซ่น ด.ต. ลักปืนหลวง

20 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบ.ตร. สั่งเด้ง ผกก.สภ.ปากเกร็ด เข้ากรุ ศปก.ภ.1 เซ่นปมลูกน้องขโมยปืนหลวง 95 กระบอก พร้อมสั่งเร่งระดมหาปืนกลับคืนมาให้ได้มากที่สุด เตือน! คนรับซื้อมีความผิดด้วย

จากกรณี ด.ต.เชาวลิต พุ่มขจร ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.ปากเกร็ด  ขโมยอาวุธปืนสวัสดิการของ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ไปจำนวน 95 กระบอก จากนั้นหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ต.เมืองหมี อ.เมืองหนองคาย กระทั่งถูกตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.หนองคาย จับกุมตัวได้ และอยู่ระหว่างนำตัวกลับมาสอบสวน ที่ กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : จับแล้ว! ดาบตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ขโมยปืนหลวง 95 กระบอก จนมุมที่หนองคาย

20 ตุลาคม 2565 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งให้ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ ตำรวจภูธรภาค 1 (ศปก.ภาค 1) เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย  

"บิ๊กเด่น" สั่งเด้ง ผกก.สภ.ปากเกร็ด เซ่น ด.ต. ลักปืนหลวง

ส่วนอาวุธปืนที่หายไปนั้น ได้สั่งการให้ทุกพื้นที่เร่งระดมสืบหาเอากลับมาคืนให้ได้มากที่สุด และขอเตือนไปยังผู้ที่รับจำนำ หรือรับซื้อไว้ว่า อาวุธปืนที่รับไปเป็นของทางราชการ หากท่านมีไว้ในครอบครองก็จะมีความผิด ขอให้นำมาคืนให้กับทาง สภ.ปากเกร็ด โดยเร็ว

"บิ๊กเด่น" สั่งเด้ง ผกก.สภ.ปากเกร็ด เซ่น ด.ต. ลักปืนหลวง

logoline