svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ศาลนนทบุรี ออกหมายจับ ดาบตำรวจ ขโมยปืนหลวง

20 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.สภ.ปากเกร็ด เรียกประชุมด่วน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องการเบิกจ่ายอาวุธปืนประจำสถานี หลังดาบตำรวจ ขโมยปืนหลวง ไปเกือบ 100 กระบอก ล่าสุด ศาลนนทบุรีออกหมายจับแล้ว

เมื่อเวลา 13.00น. 20 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ที่สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังจากมีข่าวกรณีอาวุธปืน ของหลวง หายไปจากคลังที่เก็บ เบิก-จ่าย เกือบ 100 กระบอก ซึ่งเตรียมเอาไว้ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ออกปฎิบัติหน้าที่และประจำการที่สถานีตำรวจกว่า 200นาย ศาลนนทบุรี ออกหมายจับ ดาบตำรวจ ขโมยปืนหลวง

ล่าสุดช่วงบ่ายนี้ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ได้เรียกประชุมด่วน หัวหน้างานรับผิดชอบที่เกี่ยวข้อง อาทิ รอง ผกก.ปราบปราม สารวัตรปราบปราม รองผกก.กองอำนวยการ สารวัตรกองอำนวยการ และจ่ากอง ผู้ดูแลรับผิดชอบการเบิก-จ่าย อาวุธปืนของหลวง ถึงข้อมูลข้อเท็จจริงดังกล่าว ว่ามีอาวุธปืนหายออกไปจากคลังเก็บประจำสถานี จริงหรือไม่ หายไปมากน้อยจำนวนเท่าใด มีอาวุธปืนชนิดใดที่หายไปบ้าง ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดถึงจำนวนที่แท้จริง และยังไม่พร้อมให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด

ศาลนนทบุรี ออกหมายจับ ดาบตำรวจ ขโมยปืนหลวง

งามไส้! ดาบตำรวจสภ.ปากเกร็ด ขโมยปืนหลวง 95 กระบอกไปขาย
 

หลังศาลนนทบุรีออกหมายจับ ด.ต.เชาวลิต พุ่มขจร เจ้าหน้าที่ธุรการ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้ต้องหากระทำความผิดลักทรัพย์ในสถานที่ราชการ กรณีถูกกล่าวหาขโมยปืนหลวง เกือบ 100 กระบอก โดยมีร.ต.ท.หญิง พิชญา พรหมดวง รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ปากเกร็ด เป็นผู้ร้องต่อศาล ซึ่งขณะนี้ด.ต.เชาวลิตอยู่ระหว่างหลบหนี ศาลนนทบุรี ออกหมายจับ ดาบตำรวจ ขโมยปืนหลวง

logoline