svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เหยื่อแฉ "ฆาตกรแชตลวง" อารมณ์รุนแรง เป็นชายรักชาย-ขายบริการ

13 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวเหยื่อฆาตกรแชทลวง แฉฝ่ายชายมีพฤติกรรมอารมณ์รุนแรง แค่มองหน้าก็จะโดนซ้อม นอกจากนี้ยังเป็นชายรักชาย และขายบริการแลกเงิน

จากกรณีตำรวจกองปราบ บุกเข้าจับกุมตัวนายธนเดช หรือ รุจ อายุ 27 ปี หนุ่มฆาตกรต่อเนื่อง ซึ่งเพิ่งพ้นโทษคดีฆ่าคนตาย เมื่อปี 2564 และได้ไปก่อเหตุฆ่าแฟนสาวเสียชีวิตในห้องพัก ย่านบางกอกน้อยเสียชีวิต เมื่อ 4 เดือนก่อน

 

ต่อมาตำรวจกองปราบปรามสืบทราบว่า นายธนเดช ได้หลบหนีลงใต้มาซ่อนตัวอยู่ภายในแมนชั่นแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง จึงบุกเข้าไปจับกุม และ ยังพบหญิงสาวอายุ 31 ปีอีกคน ถูกนายธนเดช ทุบตีจนหน้าตาปูดบวม ถูกขังอยู่ภายในห้องพักด้วย จึงนำตัวหญิงสาวรายนี้ส่งโรงพยาบาลเมืองพัทลุง ส่วนนายธนเดช ตำรวจได้ส่งตัวขึ้น กรุงเทพฯ เข้ากองบังคับการปราบปราม ช่วงคืนที่ผ่านมา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เหยื่อแฉ "ฆาตกรแชตลวง" อารมณ์รุนแรง เป็นชายรักชาย-ขายบริการ เหยื่อแฉ "ฆาตกรแชตลวง" อารมณ์รุนแรง เป็นชายรักชาย-ขายบริการ


 

จากการสอบถามนายแพทย์จรุง บุญกาญจน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพัทลุง กล่าวว่า นางสาวเนย (นามสมมุติ) ที่ถูกทำร้าย ขณะนี้อาการปลอดภัย พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงเฝ้าดูอาการและรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 1 เดือน

 

จากการตรวจของทีมแพทย์ พบ นางสาวเนย ถูกผู้ก่อเหตุทำร้าย ทั้งบริเวณใบหน้า ที่เป็นแผลฟกช้ำ ดั้งจมูกหัก 1 ซี่ , กระดูกซี่โครง ทั้งด้านซ้ายและขวาหักรวม 9 ซี่ , กระดูกสันหลัง บริเวณเอว และหลังหัก 3 ตำแหน่ง ซึ่งเกิดจากผู้ก่อเหตุ ลงมือทำร้ายทั้งเตะ ต่อย ชกหน้า และกระทืบติดต่อกันนานหลายวัน  

เหยื่อแฉ "ฆาตกรแชตลวง" อารมณ์รุนแรง เป็นชายรักชาย-ขายบริการ

และจากการสอบถาม นางสาวเนย ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า รู้จักกับผู้ต้องหาทางเฟสบุ๊ค และได้ชักชวนให้มาเที่ยวที่พัทลุง หลังจากนั้น ตน ก็ถูกขังไว้ในห้อง ไม่ให้ออกไปไหน และฝ่ายชายมีอารมณ์รุนแรง ระแวง หาก ตน มองหน้าคนอื่น ก็ทั้งตบ ทั้งแตะ หรือมองหน้าเขา ก็ไม่ได้ โดนซ้อมตลอด 

 

นอกจากนี้ ผู้ต้องหา มีนิสัยชายรักชาย และขายตัว ชอบถ่ายภาพอวัยะเพศส่งไปขายให้กับลูกค้าในสื่อออนไลน์ ได้เงินมา ครั้ง ละ 200 บาท และมีการเสพยา เม็ดสีฟ้าๆ ทุกครั้ง ส่วนยาเสพติดอื่นไม่เห็น

ขณะที่ เจ้าของอพาร์ทเมนท์ ยืนยันว่า ที่ผ่านมา คนในอพาร์ทเม้นท์ ไม่เคยได้ยินเสียงทำร้ายร่างกายกันภายในห้องพัก หรือ เสียงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือเลย อาจเป็นเพราะชั้น 3 ไม่ติดกับผู้เช่าพักห้องอื่น ส่วนตนพักอยู่บริเวณชั้น 2 ทำให้ไม่ได้ยินเสียง และทุกครั้งที่เจอกันก็จะยิ้มทักทายกันปกติเท่านั้น และไม่เคยเห็นนายธนเดช พาน้องสาวเนย ขึ้นลงอพาร์ตเมนต์เลย และคิดว่า นายธนเดช อยู่คนเดียวมาตลอด 
 

เจ้าของ อพาร์ทเม้นท์ ยอมรับว่า ตกใจ มากที่ตำรวจกองปราบบุกเข้าจับกุม ซึ่ง ตน ก็ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี และไม่คิดว่า นางสาวเนย จะถูกขังทำร้ายอย่างหนัก โชคดีที่ตำรวจบุกมาจับเสียก่อน หากช้าไปกว่านี้ นางสาวเนย อาจจะเสียชีวิตไปแล้วก็ได้ 

เหยื่อแฉ "ฆาตกรแชตลวง" อารมณ์รุนแรง เป็นชายรักชาย-ขายบริการ

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง เล่าว่า ผู้ต้องหาแวะกินข้าวที่ร้านทุกวัน  ทุกครั้งที่มาไม่เคยพาผู้หญิงลงมาด้วย แต่จะสั่งข้าวเพิ่มอีก 1 กล่อง อ้างเอาไปให้แฟนสาวบนห้อง เชื่ออาจมีเหยื่อมากกว่า 1 ราย เพราะเคยแอบได้ยินผู้ต้องหาแชต และคุยโทรศัพท์กับกิ๊ก และตนก็มักจะเห็นผู้ต้องหาโทรคุยกับสาวทุกครั้ง ก่อนจะเอาข้าวขึ้นไปให้แฟนสาว

เหยื่อแฉ "ฆาตกรแชตลวง" อารมณ์รุนแรง เป็นชายรักชาย-ขายบริการ
 
ขณะที่ผู้สื่อข่าวยังได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ของวันที่ 11 ตุลาคม ช่วงเวลาประมาณ 14.35 น. ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกจับเมื่อวานนี้ (12 ต.ค.) จะเห็นว่า นายธนเดช สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น ใส่หมวก ได้เดินออกจากอพาร์ทเมนท์ ไปยังร้านขายอาหารตามสั่ง ร้านประจำ ซึ่ง ผู้ก่อเหตุ จะออกมากินข้าว และนั่งกินข้าวที่ร้าน ประมาณ 7 นาที และ จะเห็นนายธนเดช ได้หิ้วถุงข้าวกล่อง 1 และน้ำ เดินกลับเข้าอพาร์ทเมนท์ ใช้ชีวิตปกติ  
 

logoline