svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ไอซ์ หลุยส์วิตตอง"ดอดมอบตัว เผย ยาเสพติด แฟนนำมา ปัดตอบ ล่วงละเมิด

10 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มอบตัวแล้ว "ไอซ์ หลุยส์วิตตอง" เผย ยาเสพติด แฟนนำมาให้ ปัดตอบ ล่วงละเมิด-บังคับเสพยา ด้านผกก.บางชัน ลงพื้นที่กลางดึกเก็บหลักฐานและคราบอสุจิ

11 ตุลาคม 2565 จากกรณี นายไอซ์ หลุยส์วิตตอง บังคับเด็กหญิงวัย 13 ปี เสพยา ก่อนจะบังคับล่วงละเมิดทางเพศ ซ้ำร้ายยังถูกแฟนสาวของนายไอซ์ ได้ทำร้ายร่างกาย และผลการตรวจแพทย์ระบุเหยื่อสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศ ในขณะที่ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด พาผู้ปกครองและเด็กหญิงอายุ 13 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ

ล่าสุดเมื่อช่วงดึกคืนวาน(10 ต.ค.) ที่ผ่านมา นายไอซ์ ได้เดินทางไปมอบตัวกับ พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ ผู้กำกับการสืบสวนนครบาล 3 แต่เจ้าตัวและเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิเสธให้ข้อมูล ก่อนควบคุมตัวนายไอซ์ ไปส่งฝ่ายสืบสวน สน.บางชัน เพื่อทำการสอบปากคำโดยไม่มีการสวมกุญแจมือแต่อย่างใด

 

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการออกหมายจับนายไอซ์ แต่เมื่อเป็นข่าวนายไอซ์ อยากแสดงความบริสุทธิ์ใจจึงติดต่อขอมอบตัว โดยให้การว่ายาเสพติดนั้นเป็นของแฟนสาวนำมาให้ตน ส่วนเรื่องข่มขืนหรือบังคับให้เสพยานั้นยังไม่ขอตอบ

ต่อมาเวลา 22.00 น.(10 ต.ค.) พ.ต.อ.วสุ  เชื่อพุทธ  ผกก.สน.บางชัน พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ทีมเพจสายไหมต้องรอด ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิด เพื่อหาพยานหลักฐานและคราบอสุจิ นำไปประกอบสำนวนการสอบสวน กระทั่งผลการตรวจแพทย์ระบุเหยื่อสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศนั้น ในขณะที่ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด พาผู้ปกครองและเด็กหญิงอายุ 13 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ

logoline