svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฝนถล่มต้นไม้ล้มทับรถในจุฬาฯ เสียหาย 2 คัน

07 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม้ใหญ่ทับรถเสียหาย 2 คัน คาลานจอดจุฬาฯ จนท.เร่งช่วยเหลือเคลื่อนย้ายทันที โชเฟอร์แท็กซี่เล่านาทีเฉียดตาย ฤทธิ์จากพายุ ทำฝนตกหนัก ลมพัดแรงโค่นไม้ใหญ่ล้ม

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา มีฝนตกฟ้าคะนอง และลมกระโชกแรงในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร เป็นเวลาหลายชั่วโมง ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าเกิดเหตุต้นไม้โค่นล้มทับรถยนต์ได้รับความเสียหายภายในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถ ข้างอาคารจามจุรี 6 อยู่บริเวณริมรั้วติดกับถนนพญาไท พบรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ในสภาพถูกต้นไม้ขนาดใหญ่ความสูงไม่ต่ำกว่า 10 เมตร ล้มทับกลางคันจนหลังคายุบ 

ฝนถล่มต้นไม้ล้มทับรถในจุฬาฯ เสียหาย 2 คัน

นอกจากนี้ ยังมีรถแท็กซี่ส่วนบุคคล สีเขียวเหลือง ถูกต้นไม้ทับได้รับความเสียหายบริเวณด้านหลังฝั่งซ้ายของตัวรถ เจ้าหน้าที่ได้ใช้เลื่อยไฟฟ้าทำการเลื่อยต้นไม้ออกเป็นท่อนๆ ก่อนใช้รถยกย้ายท่อนไม้ออกจากบริเวณดังกล่าว

จากการสอบถามโชเฟอร์รถแท็กซี่ เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะเกิดเหตุมาจอดรถเพื่อรอรับแฟนซึ่งทำงานอยู่ภายในมหาวิทยาลัย โดยช่วงดังกล่าวได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักจึงนั่งหลบฝนรออยู่ภายในรถ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงคล้ายของหนักหล่นใส่ตัวรถดัง "ตุ๊บ” จึงรีบเปิดประตูรถออกมาดู ก็พบว่ามีต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับใส่รถ เคราะห์ดีที่มีรถคันข้างๆ รับแรงกระแทกไว้ก่อนไม่อย่างนั้นคงไม่มีโอกาสมานั่งคุยอย่างนี้

ฝนถล่มต้นไม้ล้มทับรถในจุฬาฯ เสียหาย 2 คัน

logoline