svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ลุยตรวจผับดัง หลังถูกแฉ! ลอบเปิดบ่อนวีไอพี กลางรัชดาฯ

05 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รอง ผบช.น.นำทีมลงพื้นที่ตรวจสถานบันเทิงดัง ย่านรัชดาฯ หลังถูกแฉลอบเปิดบ่อนพนัน ระดับวีไอพี ยันไม่พบการกระทำผิด ส่วนอาคารอยู่ระหว่างก่อสร้าง ย้ำ บช.น. ไม่มีบ่อน-ผับเปิดเกินเวลา หากพบเอาผิดให้ถึงที่สุด ด้านเขต แจง หลังสร้างเสร็จตรวจสอบอีกครั้ง

ภายหลังจากที่มีรายการหนึ่งนำเสนอเรื่องสถานบันเทิงชื่อดัง ย่านรัชดาฯ มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันระดับวีไอพี ตกแต่งหรูหรา โดยมีนายทุนชาวจีนเข้ามาเป็นเจ้าของกิจการ และเตรียมจะเปิดตัวเร็ววันนี้

 

ล่าสุด พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 และนายชัชชญา ขำจันทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตห้วยขวาง เข้าตรวจสอบอาคารที่กำลังก่อสร้าง ตั้งอยู่ภายในรั้วเดียวกับ สถานบันเทิงชื่อดัง ย่านรัชดาฯ

ตร.ลุยตรวจผับดัง หลังถูกแฉ! ลอบเปิดบ่อนวีไอพี กลางรัชดาฯ    ตร.ลุยตรวจผับดัง หลังถูกแฉ! ลอบเปิดบ่อนวีไอพี กลางรัชดาฯ   ตร.ลุยตรวจผับดัง หลังถูกแฉ! ลอบเปิดบ่อนวีไอพี กลางรัชดาฯ

ตร.ลุยตรวจผับดัง หลังถูกแฉ! ลอบเปิดบ่อนวีไอพี กลางรัชดาฯ

จากการตรวจสอบพบว่า ภายนอกอยู่ระหว่างการก่อสร้างและต่อเติมภายใน โดยภายในเป็นอาคาร 3 ชั้น อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ไม่พบว่ามีอุปกรณ์สำหรับการเล่นพนัน แต่ชั้น 3 มีส่วนที่ต่อเติม ตกแต่งเสร็จแล้ว สำหรับให้บริการรับรอง ประชุม และถ่ายประชาสัมพันธ์ ส่วนบริเวณชั้น 1 และ 2 ถูกต่อเติมแบ่งเป็นห้อง สำหรับอบซาวน่า

ด้าน พล.ต.ต.นพศิลป์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ ยืนยันว่าไม่พบว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนการพนัน และยังไม่พบการกระทำความผิดใดๆ เนื่องจากอาคารนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง และยื่นแบบอย่างถูกต้องกับสำนักงานเขตห้วยขวาง ทั้งนี้ยืนยันว่า ทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งเน้นย้ำ ไม่ให้มีบ่อนการพนัน หรือเปิดสถานบันเทิงเกินเวลาที่กฏหมายกำหนดในพื้นที่กรุงเทพฯ หากพบจะมีการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

ส่วนกรณีการร้องเรียนเรื่องสถานบันเทิงเปิดเกินเวลา พล.ต.ต.อรรถพล ยืนยันว่า จากการตรวจสอบที่ผ่านมาไม่พบว่ามีการเปิดเกินเวลา ซึ่งก็ได้มีการให้ตำรวจ สน.สุทธิสาร ตรวจตราอยู่เป็นประจำ

ตร.ลุยตรวจผับดัง หลังถูกแฉ! ลอบเปิดบ่อนวีไอพี กลางรัชดาฯ

  ตร.ลุยตรวจผับดัง หลังถูกแฉ! ลอบเปิดบ่อนวีไอพี กลางรัชดาฯ   ตร.ลุยตรวจผับดัง หลังถูกแฉ! ลอบเปิดบ่อนวีไอพี กลางรัชดาฯ   ตร.ลุยตรวจผับดัง หลังถูกแฉ! ลอบเปิดบ่อนวีไอพี กลางรัชดาฯ

ขณะที่ นายชัชชญา ยืนยันว่า จากการเข้าตรวจสอบ ยังไม่พบการกระทำความผิดเกี่ยวกับการก่อสร้าง ซึ่ง พบการต่อเติมอีกแบบแต่ในขั้นตอนนี้ยังสามารถปรับแก้ได้ ซึ่งหากก่อสร้างแล้วเสร็จ ทางสำนักงานเขตจะเข้ามาตรวจสอบอีกครั้งตามขั้นตอน

ตร.ลุยตรวจผับดัง หลังถูกแฉ! ลอบเปิดบ่อนวีไอพี กลางรัชดาฯ

logoline