svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่รปภ.สาว ประณามเพื่อนร่วมงานแทงลูกดับ จี้ลงโทษขั้นสูงสุด

22 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่รปภ.สาว ประณามคนร้ายฆ่าลูกสาวตัวเอง ย้ำไม่อโสหิกรรมให้ อยากให้ลงโทษขั้นสูงสุด เผยลูกสาวเป็นเสาหลักครอบครัว เตรียมสร้างบ้านให้ตุลาคมนี้ หลังซื้อที่ดินไว้ให้แล้ว ขณะที่ผู้บังคับบัญชารปภ. แจงทำงานได้ 2 ปี ไม่เคยเห็นความสัมพันธ์เชิงชู้สาว

22 กันยายน 2565 ความคืบหน้ากรณี ตำรวจจับกุมตัว รปภ.หึงโหด นายสิงห์ จะใบรัมย์ อายุ 57 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ รปภ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกใช้อาวุธมีดแทง น.ส.อนิจตา อยู่โสนะ อายุ 30 ปี เพื่อนร่วมงาน ที่บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยราชมงคลกรุงเทพ ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

อ่านข่าวเพิ่มเติม :


ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้เชิญหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของนายสิงห์และน.ส.อนิจตา  มาให้ปากคำเพิ่มเติม  พร้อมเปิดเผยว่า ทั้งนายสิงห์ และผู้เสียชีวิตเข้ามาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประมาณปี 2563 ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 ปี ส่วนตัวไม่พบว่า ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ในลักษณะของเชิงชู้สาว แต่เหตุที่เกิดขึ้น ทราบข้อมูลว่า นายสิงห์ตามจีบผู้เสียชีวิตจากเพื่อนร่วมงานของนายสิงห์ เท่านั้น

 

แม่รปภ.สาว ประณามเพื่อนร่วมงานแทงลูกดับ จี้ลงโทษขั้นสูงสุด

ด้าน นางอนงค์ มณีวัน มารดาของ น.ส.อนิจตา เดินทางมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ  เปิดเผยว่า ทราบข่าวจากหัวหน้างานที่โทรศัพท์ไปแจ้งเหตุ จึงรู้สึกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และขอประณาม ผู้ที่ก่อเหตุถือว่ามีจิตใจโหดเหี้ยมอำมหิต  และจะไม่อโสหิกรรมให้  อยากให้กฎหมายลงโทษสูงสุด 


ส่วนประเด็นที่ผู้ก่อเหตุฆ่าลูกสาว เพราะตามจีบมานาน ส่วนตัวไม่มีข้อมูลเรื่องนี้ แต่ถึงเป็นเรื่องจริง ก็ไม่ใช่เหตุผลที่จะต้องใช้ความรุนแรงกับลูกสาวตัวเอง
 

แม่รปภ.สาว ประณามเพื่อนร่วมงานแทงลูกดับ จี้ลงโทษขั้นสูงสุด

“ลูกสาว เพิ่งเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น และถือเป็นเสาหลัก ที่ทำงานหาเงินส่งให้ทางครอบครัว  ลูกสาวบอกกับแม่ว่า ซื้อที่ดินให้แม่ไว้แล้ว จะไปสร้างบ้านให้เดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ เพราะแม่ยังไม่มีบ้าน ทุกวันนี้ยังเช่าเขาอยู่ มีลูก 2 คน ลูกสาวเป็นลูกคนโต ”

 

นางอนงค์ มณีวัน มารดาของ น.ส.อนิจตา เรียกร้องให้ลงโทษขั้นสูงสุด

สำนักข่าวเนชั่น อาชญากรรม

logoline