svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่ค้าส่งไข่ไก่เปิดวงจรปิดสลับตัวคนขับลัมโบร์กีนีชน เสียหาย 1.9 แสน

21 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ค้าส่งไข่ไก่ ยื่น ทนายคลายทุกข์ ถูกต่างชาติขับซูเปอร์คาร์หรูชน เสียหาย 1.9 แสนบาท แต่เยียวยาบางส่วน ก่อนโยนให้ประกัน เผย วงจรปิดสลับตัวคนขับ ยันคนขับเป็นชาวต่างชาติไม่ใช่ชายไทย ด้าน ตัวแทนสำนักทนายดัง เตรียมดำเนินคดี ข้อหา “แจ้งความเท็จ” กับบุคคลที่สวมรอยเป็นคนขับ

น.ส.กำไลทอง สีแสงจันทร์ อายุ 33 ปี แม่ค้าส่งไข่ไก่ ผู้เสียหายถูกรถลัมโบร์กีนีชนได้รับความเสียหาย แต่มีการเปลี่ยนตัวคนขับ ไปขอคำปรึกษาทางกฎหมายที่สำนักงานทนายคลายทุกข์ พร้อมกับเปิดคลิปกล้อวงจรปิด ที่ทำให้เห็นว่าคนขับรถเป็นใครให้สื่อมวลชนดู

 

ตนมีอาชีพเป็นแม่ค้าส่งไข่ไก่ที่จังหวัดเพชรบุรี โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 10 กันยายน ที่ผ่านมา เวลา 05.30 น.ขณะขับรถกระบะตู้ทึบ บรรทุกไข่ไก่ มาบนเพชรเกษม ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี เพื่อจะไปส่งไข่ไก่ให้ลูกค้าที่จังหวัดตรัง ได้ถูก รถลัมโบร์กีนีป้ายแดง สีฟ้า ขับมาพุ่งชนรถของตนเอง บริเวณล้อหลังด้านขวา และชนกับรถยนต์อีก 1 คัน เป็นเหตุให้รถของตนเองพลิกคว่ำจนได้รับบาดเจ็บ และทำให้ไข่ไก่ จำนวน 1,385 แผง เสียหายทั้งหมด รวมมูลค่า 190,000 บาท

แม่ค้าส่งไข่ไก่เปิดวงจรปิดสลับตัวคนขับลัมโบร์กีนีชน เสียหาย 1.9 แสน

ต่อมา ตนเองถูกนำส่งรักษายังโรงพยาบาลกรุงเทพเพชรบุรี โดยมีฝ่ายคู่กรณีมาเจรจาพูดคุย ยืนยันว่าจะ ดูแลรับผิดชอบเรื่องค่าเสียหายทั้งหมด พร้อมกับให้เงินเบื้องต้นมา 6,000 บาท เพื่อใช้ในการรักษาพยาบาล ก่อนทางคู่กรณีได้จ่ายเงินสด ค่าเสียหายมาให้อีก 100,000 บาท แต่ก็ไม่เพียงพอกับค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

จึงอยากให้คู่กรณีแสดงความรับผิดชอบให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นกับตนก่อน เพราะที่ผ่านมาพยายามติดต่อไปพูดคุยเจรจากับคู่กรณีแต่ก็ถูกปฏิเสธ โดยอ้างว่าที่เหลือโยนให้บริษัทประกันเป็นผู้รับผิดชอบ

แม่ค้าส่งไข่ไก่เปิดวงจรปิดสลับตัวคนขับลัมโบร์กีนีชน เสียหาย 1.9 แสน

อีกทั้งยังมีความสงสัยถึงเหตุผลที่มีการเปลี่ยนคนขับรถ ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่า คนขับเป็นชาวต่างชาติ สวมเสื้อสีเขียว เพราะหลังเกิดเหตุเห็นว่าได้เดินลงมาจากฝั่งคนขับ แต่ในใบบันทึกแจ้งความกลับ ระบุเป็นชื่อคนไทย เป็นชายสวมชุดดำ ที่นั่งอยู่ในรถคันดังกล่าวขณะเกิดเหตุ มาเป็นผู้ขับรถแทน

 

ด้าน ตัวแทนสำนักงาน ทนายคลายทุกข์ เผยว่า จะรับว่าความคดีนี้ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย เบื้องต้นจะทำหนังสือร้องทุกข์ และนำคลิปวิดีโอที่ ระบุตัวตนคนขับในขณะเกิดเหตุ ให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ข้อหา “แจ้งความเท็จ” กับบุคคลที่สวมรอยเป็นคนขับต่อไป

logoline