svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระทึก! ไฟไหม้ "บ้านหม้อพลาซ่า" จนท.เร่งสกัดเพลิง

20 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุไฟไหม้อาคาร 4 ชั้น บริเวณ "บ้านหม้อพลาซ่า" มีเสียงระเบิดดังเป็นระยะ จนท.เร่งควบคุมเพลิง ยังไม่พบผู้ติดค้างในอาคาร

20 กันยายน 2565 เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในบ้านหม้อพลาซ่า ซอยทิพย์วารี แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิง สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบเป็นอาคารสูง 4 ชั้น ภายในแบ่งเป็นล็อกให้เช่าจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า พบแสงเพลิงกำลังลุกไหม้ที่บริเวณชั้น 1 ก่อนจะลุกลามไปยังชั้น 2 และชั้น 3 อย่างรวดเร็ว

 

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้จอดรถน้ำดับเพลิงไว้ที่บริเวณปากซอย ก่อนจะลากสายยางเข้าไประดมฉีดน้ำ ท่ามกลางประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าที่ช่วยกันพยายามดับเพลิง แต่ทว่าสินค้าที่อยู่ภายในจุดเกิดเหตุส่วนใหญ่เป็นแบตเตอรี่ลิเธียม และวัสดุที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นเป็นระยะๆ เบื้องต้นจากการตรวจสอบโดยรอบยังไม่พบผู้ติดค้างภายในอาคาร

 

อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงอยู่ระหว่างควบคุมเพลิงไว้ในวงจำกัดไม่ลุกลาม พร้อมส่งชุดผจญเพลิงเข้าไปดับยังด้านในอีกครั้ง
 

ระทึก! ไฟไหม้ \"บ้านหม้อพลาซ่า\" จนท.เร่งสกัดเพลิง ระทึก! ไฟไหม้ \"บ้านหม้อพลาซ่า\" จนท.เร่งสกัดเพลิง ระทึก! ไฟไหม้ \"บ้านหม้อพลาซ่า\" จนท.เร่งสกัดเพลิง ระทึก! ไฟไหม้ \"บ้านหม้อพลาซ่า\" จนท.เร่งสกัดเพลิง ระทึก! ไฟไหม้ \"บ้านหม้อพลาซ่า\" จนท.เร่งสกัดเพลิง ระทึก! ไฟไหม้ \"บ้านหม้อพลาซ่า\" จนท.เร่งสกัดเพลิง

logoline