svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ 2 พ่อค้าส่งยาบ้าผ่านขนส่งเอกชน 4,000 เม็ด

17 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ ปทุมวัน รวบ 2 พ่อค้ายาเสพติด นำยาบ้า 2,000 เม็ดซุกพัสดุ ใช้เอกชนเดลิเวอร์รี่ส่งขายลูกค้าต่างจังหวัด ก่อนถูกควบคุมนำพาเจ้าหน้าที่ตรวจยึดเพิ่มอีก 2,000 เม็ดได้ที่บ้านพักในพื้นที่เดียวกัน /

วันที่ 17 กันยายน 2565 พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน, พ.ต.ท.เอกภพ ลิขิตธนสมบัติ รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน สั่งการให้ พ.ต.ท.นพดล สินศิริ สว.สส.สน.ปทุมวัน และตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน จับกุมนายกฤติชัย เกษร อายุ 25 ปี และนายธรรณวัฒน์ แดนมะตาม อายุ 20 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 4,000 เม็ด, จักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน 4 ขง 9039 กรุงเทพฯ โทรศัพท์มือถือ ที่ใช้สำหรับติดต่อส่งยาเสพติด ได้บริเวณหน้าบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ถ.จารุเมือง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ต่อเนื่องบริเวณบ้านเลขที่ 23/3 ซอยรองเมือง3 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา 

 

สืบเนื่องจากเบาะแสของฝ่ายสืบสวน พบพฤติการณ์ของผู้ต้องหา ลักลอบนำยาเสพติดส่งขายในพื้นที่ต่างจังหวัดผ่านขนส่งบริษัทเอกชนเป็นประจำ จึงได้ให้สายลับเฝ้าติดตาม กระทั่งพบผู้ต้องหาซึ่งมีตำหนิ รูปพรรณตรงตามเบาะแส จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานขอทำการตรวจสอบกล่องพัสดุ จนพบยาบ้า 2,000 เม็ด

รวบ 2 พ่อค้าส่งยาบ้าผ่านขนส่งเอกชน 4,000 เม็ด

ข้อมูลการสืบสวน ยังพบว่า ยังมียาบ้าส่วนที่เตรียมรอส่งให้ลูกค้าอีกส่วนหนึ่งเก็บไว้ที่บ้านพัก จึงเข้าตรวจยึดยาบ้าได้เพิ่มเติมอีก 2,000 เม็ด

 

ผู้ต้องหาให้การว่า ตนได้นำยาบ้ามาส่งตามคำสั่งของนายเอส อายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสูง ผิวขาว โดยนายเอสจะเป็นผู้จัดหาลูกค้าและจะสั่งงานให้ตนนำยาบ้ามาส่งตามที่อยู่ที่นายเอสส่งมาให้ โดยสั่งงานผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ชื่อโปรไฟล์“พี่เอส” โดยนายเอสจะให้ค่าจ้างครั้งละ 500 บาท

รวบ 2 พ่อค้าส่งยาบ้าผ่านขนส่งเอกชน 4,000 เม็ด

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยกระทำเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต” ก่อนนำตัวผู้ถูกจับพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

รวบ 2 พ่อค้าส่งยาบ้าผ่านขนส่งเอกชน 4,000 เม็ด

logoline