svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! โจรชิงทองห้างดังอรัญฯ เจ้าตัวรับสารภาพพร้อมคุมตัวทำแผน

09 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว! โจรชิงทองห้างโลตัส ยึดทองคืนได้ 8 เส้น ยอมรับสารภาพ และถึงกับหลั่งน้ำตา หลังผู้เป็นแม่เข้าไปกอด พร้อมคุมตัวทำแผน

จากกรณี นายโชติพงศ์ หรือ "ปี้" ทุมประดา อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุปล้นร้านทองในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้ทองคำไป จำนวน 61 บาท มูลค่าประมาณ 1,830,000 บาท แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปบ้านพัก ใน 
ต.หนองสังข์ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ก่อนถูกปิดล้อม แล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปในป่านานกว่า 1 คืน

 

ต่อมา พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 150 นาย ปิดล้อมตรวจค้นตั้งแต่เมื่อวานกระทั่ง เฝ้าจนถึงรุ่งเช้า ยังไม่พบตัว หลังจากนั้นได้เรียกกำลังเสริมจากสถานีตำรวจใกล้เคียง 4 โรงพัก เข้าปูพรมเดินเท้าอีกครั้ง 

 

กระทั่งวันนี้ (9 ก.ย.65) เวลา 14.05 น. ชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัวนายโชติพงศ์  
ได้ที่กระท่อมริมน้ำในสภาพอิดโรย สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน พร้อมกับนำตัวออกมาจากป่าเพื่อสอบสวน พร้อมกับนำตัวไปตรวจค้นหาทองและหลักฐานเพิ่มเติม

รวบแล้ว! โจรชิงทองห้างดังอรัญฯ เจ้าตัวรับสารภาพพร้อมคุมตัวทำแผน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ได้ใช้อากาศยานโดรนเข้าช่วยในการค้นหาจุดที่ผู้ต้องหาซุกซ่อน กระทั่งพบความเคลื่อนไหว และเข้าควบคุมตัวได้ในที่สุด 

 

นายโชติพงศ์  ผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมกับเล่าขั้นตอนการเข้าชิงทอง และหลบหนีทั้งหมดให้กับเจ้าหน้าที่ฟัง โดยบอกว่า อาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุเป็นอาวุธปืนปลอม 

 

ส่วนอาวุธปืนไทยประดิษฐ์หรือปืนแก๊ป มีเก็บไว้ไม่ได้ใช้ก่อเหตุระหว่างที่กลับมาถึงบ้านพบเห็นตำรวจจึงหลบหนีออกไปทางหลังบ้าน ผ่านถนนลูกรังและข้ามไปอีกฝั่ง หลังถูกจับกุมเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปค้นหาถาดทองและวัตถุพยานต่าง ๆ ก่อนนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาอรัญประเทศ ทันที

รวบแล้ว! โจรชิงทองห้างดังอรัญฯ เจ้าตัวรับสารภาพพร้อมคุมตัวทำแผน รวบแล้ว! โจรชิงทองห้างดังอรัญฯ เจ้าตัวรับสารภาพพร้อมคุมตัวทำแผน
 

logoline