svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจ สบปราบ - ปส.สกัดยาบ้า 3 ล้านเม็ด ส่งลูกค้าอยุธยา

07 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ โรงพักสบปราบ จ.ลำปาง ร่วมกับ ตำรวจปส. ร่วมตั้งด่านสกัดจับ พ่อค้า ระหว่างใช้กระบะ ขนยาบ้า 3 เม็ดจากพะเยา เตรียมนำเข้าพื้นที่ อยุธยา เตรียมตรวจสอบเส้นทางการเงิน ขยายผลผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดี

วันที่ 7 กันยายน 2565 ที่ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศอ.ปส.ตร.) รายงานผลการปฏิบัติงาน ตำรวจภูธร ภาค 5 ที่นำโดยตำรวจ สภ.สบปราบ จ.ลำปาง และตำรวจปราบปรามยาเสพติด  จับกุม นายสมชาย มารุ่งเรือง อายุ 40 ปี ภูมิลำเนาในซอยประชาอุทิศ 13 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้าวานนี้(6 ก.ย.2565)

 

พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 15 กระสอบ รวม 3,000,000 เม็ด ซุกซ่อนในรถกระบะโตโยต้า สีเหลือง ทะเบียน ตธ 7950 กทม. จับกุมได้ที่ด่านตรวจสบปราบ ม.15 ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตเพื่อการค้า และเป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน

 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทราบว่ารับยาบ้าจำนวนดังกล่าวมาจาก จ.พะเยา นำไปส่งที่ จ.พระนครศรีอยุธยา จึงได้สั่งการให้ บช.ปส.ให้ร่วมกับ ภ.5 เร่งสืบสวนขยายผลถึง ผู้เกี่ยวข้องทั้งขบวนการมาดำเนินคดี และรายงานความคืบหน้าให้ทราบผล รวมถึงการตรวจสอบทรัพย์ ซึ่งถ้าหากพบว่าได้มาจากการค้ายาเสพติด ก็จะเสนอให้ต่อคณะกรรมการฟอกเงินฯเพื่อยึดทรัพย์ต่อไป

ตำรวจ สบปราบ - ปส.สกัดยาบ้า 3 ล้านเม็ด ส่งลูกค้าอยุธยา

ตำรวจ สบปราบ - ปส.สกัดยาบ้า 3 ล้านเม็ด ส่งลูกค้าอยุธยา

logoline