svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ถอนแจ้งความ หนุ่มคุกคามสาวเจ้าของร้านอาหาร แยกย้ายใช้ชีวิตปกติ

05 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มลูกค้า - สาวเจ้าของร้านอาหาร จับมือ ยกเลิกคดีความ หลังฝ่ายชายยอมรับผิด ขอโทษกับพฤติกรรมตามตื้อเชิงคุกคาม ทุบรถเสียหาย ด้านฝ่ายหญิงให้อภัย สงสารภูมิหลัง สภาพจิตใจ ยอมถอนแจ้งความทุกข้อหา

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสต์ขอความช่วยเหลือหญิงสาว “เจ้าของร้านอาหาร”ถูกคุกคามจากชายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกค้าที่มารับประทานอาหารเป็นประจำ ตั้งแต่ พฤษภาคม จนกระทั่ง กลางดึก วันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา รถยนต์ของเหยื่อสาวถูกก่อความเสียหาย โดยภาพวงจรปิดสามารถจับภาพชายหนุ่มที่เคยตามจีบ คือ ผู้ก่อเหตุ สุดท้ายเธอตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ห้วยขวาง(อ่านเพิ่มเติม)

 

ล่าสุด วันที่ 5 กันยายน 2565  เวลา 11.30 น.  นายฟ่ง (ขอสงวนชื่อจริง-นามสกุลจริง) ผู้ก่อเหตุเดินทางมาพร้อมเพื่อน ตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา “ทำให้เสียทรัพย์” โดยมี น.ส.สิริวัลล์ เสาวดี อายุ 32 ปี เจ้าของร้านอาหารในซอยรัชดาฯ3 และเจ้าของรถที่เสียหาย เดินทางเข้ามาชี้ตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมเข้าไกล่เกลี่ย 

ถอนแจ้งความ หนุ่มคุกคามสาวเจ้าของร้านอาหาร แยกย้ายใช้ชีวิตปกติ

ถอนแจ้งความ หนุ่มคุกคามสาวเจ้าของร้านอาหาร แยกย้ายใช้ชีวิตปกติ

หลังใช้เวลาเจรจากว่า 2 ชั่วโมง ทั้ง 2 ฝ่ายออกมาให้สัมภาษณ์ โดย นายฟ่ง ระบุ  ขอยอมรับผิดต่อสิ่งที่กระทำกับผู้เสียหาย และยอมรับว่าเป็นฝ่ายด่าทออีกฝ่ายก่อน ขอโทษผู้เสียหายและขอบคุณที่ ผู้เสียหาย ให้อภัยกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ พร้อมจับมือแสดงความขอโทษก่อนเดินทางกลับทันที

 

ด้านน.ส.สิริวัลล์ กล่าวถึงผลเจรจาในวันนี้ว่า  พอใจและอยากให้จบเรื่องนี้โดยเร็ว เพราะไม่อยากเสียเวลาทำมาหากิน ส่วนค่าเสียหายจะให้ทางบริษัทประกันเป็นผู้ดำเนินการเรียกค่าเสียหายกับคู่กรณี และตั้งใจมาแจ้งความข้อหา หมิ่นประมาทฯ เพิ่มเติมแต่หลังการพูดคุยในวันนี้ ก็ทราบว่าคู่กรณีตกงานมาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา และรู้สึกสงสารอีกฝ่ายที่มีลักษณะคล้ายอาการทางจิต คิดไปเอง ถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมา

ขอยืนยันว่าไม่เคยมีความสัมพันธ์กับคู่กรณี เป็นเพียงลูกค้าที่เข้ามาทานอาหารที่ร้านเพียงเท่านั้น รวมถึงได้ถอนแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากนี้ก็ต่างคนต่างใช้ชีวิต ไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก

logoline