svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่กอดกระเป๋าลูกสาวยื่นเอกสารฝากศพนิติเวชฯ

31 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดสลด แม่กอดกระเป๋า-เตรียมเสื้อผ้าชุดโปรด ยื่นเอกสารฝากศพลูกสาวเสียชีวิตในรถโรงเรียน จ.ชลบุรี ไว้ นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ ยังไม่มีกำหนด เหตุยังไม่พร้อมนำไปบำเพ็ญกุศล ขณะที่ระเบียบรับร่างได้ไม่เกินวันที่ 3 ก.ย.นี้ ส่วนผลชันสูตรยังไม่ออก

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา น.ส.เมทิกา โกศลปลั่งศรี อายุ 31 ปี และนายไทยอนันต์ ทองอยู่ อายุ 28 ปี เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรับศพน้องด.ญ.เขมนิจ ทองอยู่ หรือน้องจีฮุน อายุ 7 ขวบ เด็กนักเรียนชั้น ป.2/2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.ชลบุรี ที่เสียชีวิตอยู่ในรถตู้โรงเรียน เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

โดยวันนี้ทางครอบครัวได้มายื่นเอกสารเพื่อขอฝากร่างของ น้องจีฮุน ไว้กับสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจก่อน เนื่องจากทางครอบครอบยังไม่สะดวกที่จะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา โดยได้ยื่นความจำนงค์ว่าจะฝากไว้ 3-5 วัน แต่ระเบียบขอสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ หลังจากผ่าชันสูตรแล้วจะเก็บร่างไว้ได้เพียง 4 วันเท่านั้น ซึ่งจะเก็บร่างได้ถึงวันที่ 3 กันยายน ทางครอบครัวก็ยินดีที่จะทำตามระเบียบ แต่ยังไม่กำหนดว่าจะมารับเมื่อไหร่ ส่วนผลการชันสูตรนั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้อย่างเป็นทางการ

ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการเตรียมรับศพน้องจีฮุน เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ทางครอบครัวได้เตรียมเอกสาร และเสื้อผ้าชุดโปรดของน้องจีฮุน ทั้งนี้ทางครอบครัวยังทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ โดยทางน.ส.เมทิกา แม่ของน้องจีฮุน ได้กอดถือกระเป๋านักเรียนของลูกไว้ตลอดเวลา ไม่สามารถให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนได้

แม่กอดกระเป๋าลูกสาวยื่นเอกสารฝากศพนิติเวชฯ

logoline