svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แฟนหนุ่ม "เจ๊นุช" มอบตัว คดีร่วมทำร้ายอดีตทหารรับใช้

25 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เเฟนหนุ่ม เจ๊นุช เข้ามอบตัวสู้คดีร่วมทำร้ายร่างกายอดีตทหารคนรับใช้ โดยยังไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ ขณะที่ผู้เสียหายยื่นคัดค้านประกัน

25 สิงหาคม 2565 เวลา 09.00 น.ที่สถานีตำรวจภูธร สภ.ชะอำ นายคมสิทธิ์ จังพานิช น้องชายนักการเมืองท้องถิ่น อ.โพธาราม จ.ราชบุรี แฟน ส.ต.ท.หญิง พร้อมทนายความและคุณแม่ เดินทางมาที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เข้าพบพนักงานสอบสวน หลังถูกอดีตทหารหญิงแจ้งความในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 23 ส.ค.


ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่เดินทางมาเที่ยวที่ อ.ชะอำ และพักที่คอนโดฯส่วนตัวของฝ่ายชาย หลังจากนั้นก็ทำร้ายร่างกายโดยไม่ทราบว่าทำร้ายเพราะอะไร และทำไมถึงต้องใช้ความรุนแรง ซึ่งคนที่ลงมือครั้งนี้คือนายคมสิทธิ์ 


โดยนางสาวเอให้การว่านายคมสิทธิ์ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า ช็อตค้างไว้ที่ต้นคอและขา และใช้เก้าอี้ฟาดหลังจนเก้าอี้ มีรอยฟกช้ำทั่วร่างกายและมีเลือดไหล ขณะที่ฝ่ายหญิงยืนมองและไม่ได้เข้าไปห้ามปราม ซึ่งไม่ทราบเหตุผลที่ต้องทุบตีตนเองเพราะอะไร

แฟนหนุ่ม \"เจ๊นุช\" มอบตัว คดีร่วมทำร้ายอดีตทหารรับใช้

ส่วนสาเหตุที่นายคมสิทธิ์ลงมือทำร้ายร่างกาย นางสาวเออ้างว่า นายคมสิทธิ์กลัวแฟนสาวเจ็บมือ จึงต้องทำโทษด้วยตนเองและยังเตือนว่าอย่าทำงานผิดพลาดอีก และเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้จะเกิดขึ้นบ่อยครั้งเมื่อทั้งคู่ไม่พอใจ


เบื้องต้น นายคมสิทธิ์  ยังไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงหรือไม่ และก่อเหตุเพราะอะไร โดยขอให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนก่อน ซึ่งผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นแววตาของนายคมสิทธ์ เรียบเฉย ลักษณะท่าทางปกติ เเละไม่ได้วิตกกังวลใดๆ


ขณะที่ผู้เสียหาย เดินทางมาพร้อมกับทนายความของทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เเต่ไม่ได้เข้ามาที่ สภ.ชะอำ เนื่องจากไมีต้องการเผชิญหน้า เบื้องต้นผู้เสียหายจะเข้ามาคัดค้านการประกันตัว

แฟนหนุ่ม \"เจ๊นุช\" มอบตัว คดีร่วมทำร้ายอดีตทหารรับใช้

logoline