svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบท้าวแชร์ออนไลน์ ตุ๋นคนเมืองตรัง สูญกว่า 10 ล้านบาท

24 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบ ตามรวบสาวใหญ่ เมืองกันตัง โกงเงินแชร์จากชาวบ้านกว่า 100 ราย ที่ตกเป็นเหยื่อ เสียหายกว่า 10 ล้าน หลังหนีข้ามจังหวัดไปซ่อนตัวในเมือง นครศรีธรรมราช ก่อนถูกนำไปดำเนินคดี

วันที่ 24 สิงหาคม 2565  ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป.พ.ต.ต.สวรรยา เอียดตรง สว.กก.6 บก.ป. จับกุม น.ส.นิภาภรณ์ ขาวผ่อง อายุ 47 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดตรังที่ จ.297/2565 ลง 16 ส.ค.2565 ข้อหา “จัดให้มีการเล่นแชร์จำนวนมากกว่าสามวง” ได้ที่ บ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

 

ทั้งนี้ น.ส.นิภาภรณ์ มีพฤติการณ์เป็นท้าวแชร์ ชักชวนผู้คนให้นำเงินมาลงทุนเล่นแชร์ออนไลน์ อ้างได้ผลตอบแทนสูง จนมีผู้หลงเชื่อนำเงินมาร่วมลงทุนเกือบร้อยคน มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท แต่เมื่อถึงกำหนดกลับไม่ได้เงินตามที่ตกลงกันไว้ ผู้เสียหายจึงนำเรื่องเข้าแจ้งความไว้ตามท้องที่ต่างๆ จนมีการออกหมายจับในความผิดลักษณะเดียวกัน 3 หมายจับ 

 

ต่อมา ผู้ต้องหารายนี้ หลบหนีซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังติดตามจับกุมตัวไว้ เบื้องต้น หลังจากที่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กันตัง จ.ตรัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบท้าวแชร์ออนไลน์ ตุ๋นคนเมืองตรัง สูญกว่า 10 ล้านบาท

logoline