svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มอาการหลอนกำเริบ ทำร้ายแฟนสาวดับคาเตียง ก่อนที่แม่จะพาพบหมอ

17 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด! หนุ่มอาการหลอนกำเริบ หูแว่ว ใช้มีดแทงแฟนสาวดับคาเตียง หลังกลับบ้านมาได้ 3 วัน เผย แม่เตรียมพาไปหาหมอรักษาเช้านี้ แต่มาเกิดเหตุสะเทือนใจก่อน

17 สิงหาคม 2565 กลางดึกที่ผ่านมา  ร.ต.ท.คมกริช กาญจนชาติ รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต ภายในบ้าน ซอยอ่อนนุช 59 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และ แพทย์นิติเวช รพ.ตร.

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลียบคลองประเวศ ในชุมชนริมคลองประเวศฝั่งเหนือ ภายในเป็นบ้านปลูกรวมกันหลายหลังในพื้นที่เดียวกัน ที่เกิดเหตุอยู่ห้องนอนชั้นสองของบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบร่าง น.ส.เมธิณี อาดัม อายุ 27 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้น สภาพนอนหงายอยู่บนเตียง โดยมีผ้าห่มคลุมทับสองชั้น เปิดออกดูพบคราบเลือดติดอยู่จำนวนมาก

 

หนุ่มอาการหลอนกำเริบ ทำร้ายแฟนสาวดับคาเตียง ก่อนที่แม่จะพาพบหมอ

นอกจากนี้ยังพบมีบาดแผลถูกทำร้ายในลักษณะถูกของมีคมที่บริเวณลำคอ  ที่เกิดเหตุพบด้ามมีดตกอยู่ 1 ด้าม ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายฐิติ ดุษณีย์ อายุ 30 ปี  อยู่ในสภาพคลุ้มคลั่ง ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงตัวเดียว พูดจาวกไปวนมา เจ้าหน้าที่และญาติ ต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อมก่อนจะควบคุมตัวไว้ได้

 

สอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตาย เป็นแฟนกัน คบหากันมานานหลายปี โดยฝ่ายหญิงเปิดร้านเสริมสวยที่ซอยพัฒนาการ 67 ส่วนผู้ก่อเหตุมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ 3 วัน เนื่องจากแม่ได้โทรศัพท์ตามให้มาเยี่ยมคุณตาที่ล้มป่วย ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทแต่อย่างใด จนผู้ก่อเหตุเดินลงมาจากชั้นสองของบ้าน และบอกแม่ตัวเอง ได้ทำร้ายแฟนสาวบนที่นอน ก่อนจะกลับขึ้นไปบนห้อง และอยู่ในอาการหวาดระแวง จนตำรวจมาถึงและควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวไปควบคุมตัวไว้ที่ สน.ประเวศ

 

หนุ่มอาการหลอนกำเริบ ทำร้ายแฟนสาวดับคาเตียง ก่อนที่แม่จะพาพบหมอ

ขณะที่ญาติผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิต หลอน หูแว่ว มักได้ยินเสียงคนสั่งให้ทำอะไรบางอย่างอยู่ในหัวเสมอ เป็นมาตั้งแต่ปี 2562 และเข้ารับการรักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลวิภาราม จนล่าสุดแม่ได้ให้ทางผู้ก่อเหตุมาเยี่ยมคุณตาที่ล้มป่วยหนัก ซึ่งทางแม่ก็สังเกตเห็นอาการป่วยทางจิตของลูกชายที่เพิ่มขึ้น จดจำคนในครอบครัวไม่ได้ ก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุและผู้ตายได้นั่งกินหมูกระทะกับครอบครัว และแยกย้ายกันไปนอน ในช่วง 23.00 น. ของคืนวันที่ 16 สิงหาคม เนื่องจากในช่วงเช้าแม่จะพาตัวนายฐิติไปหาหมอที่โรงพยาบาลใน จ.ปทุมธานี เพื่อรักษาอาการ แต่ก็เกิดเหตุสลดขึ้นเสียก่อน

 

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างรอสอบปากคำผู้ก่อเหตุ เนื่องจากขณะนี้ยังให้การวกไปวนมา ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline