svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เพื่อนสาว ม.6 ร่วมงานศพ สะเทือนใจ - ญาติเตรียมแถลงคลายข้อสงสัย

11 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อนนักเรียนสาว ม.6 พลัดตกอาคารเรียนปริศนา รับสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เผยตอนเกิดเหตุมีแข่งอี-สปอร์ต ทำให้มีเด็กเห็นเหตุการณ์จำนวนมาก จนบางรายต้องขอหยุดเรียน ขณะที่ครอบครัวทำพิธีเชิญวิญญาณ-ดูจุดเกิดเหตุ เตรียมแถลงข่าวคลายข้อสงสัยเย็นนี้

ภายหลังเหตุสลด ที่ น.ส.แพรว (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6/2 โรงเรียนสตรีชื่อดัง พลัดตกจากอาคารชั้น 6 ภายในโรงเรียนย่านสาทร เสียชีวิต เมื่อวานที่ผ่านมา โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทางญาติได้นำร่างของผู้เสียชีวิตเดินทางจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ มาถึงยังวัดบรมสถล หรือวัดดอน เพื่อเตรียมประกอบพิธีกรรมรดน้ำศพในช่วงเย็น

 

วันที่ 11 สิงหาคม 2565 ล่าสุด เมื่อช่วงเวลา 15.00 น.  พ่อ แม่ พร้อมญาติๆ ของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมายังโรงเรียนที่เกิดเหตุ เพื่อทำพิธีกรรมอัญเชิญวิญญาณ ซึ่งก่อนการเชิญวิญญาณ ทางคุณครู และคณะผู้บริหารได้พาครอบครัวไปดูที่เกิดเหตุ พร้อมพาครอบครัวขึ้นไปด้านบนตึกที่เกิดเหตุ

 

ขณะที่เพื่อนนักเรียนรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ทางเพื่อนนักเรียนทั้งโรงเรียนรู้สึกสะเทือนใจกับเหตุการที่เกิดขึ้น เนื่องจากช่วงที่เกิดเหตุโรงเรียนมีกิจกรรมแข่งขันอี-สปอต รอบคัดเลือก จึงทำให้มีนักเรียนบางส่วนเห็นเหตุการณ์ที่ผู้เสียชีวิตตกลงมายังพื้น จึงทำให้รู้สึกตกใจ หวาดผวา

เพื่อนสาว ม.6 ร่วมงานศพ สะเทือนใจ - ญาติเตรียมแถลงคลายข้อสงสัย

จนทำให้มีนักเรียนบางส่วนตัดสินใจหยุดเรียน ซึ่งทางโรงเรียนได้มีการพูดคุยทำความเข้าใจกับนักเรียนว่าขอให้ทุกคนกังวล หรือหวาดกลัว และขอให้ทุกคนเข้มแข็ง และเดินหน้าต่อไป ทั้งนี้ส่วนตัวรู้จักกับผู้เสียชีวิต แต่ไม่ได้สนิทมากนัก โดยปกติผู้เสียชีวิตเป็นคนเข้มแข็ง ร่าเริง สดใส จึงไม่ทราบว่าเรื่องอะไรทำให้เกิดเหตุการณ์นี้

 

ทั้งนี้ ในช่วงเย็นทางญาติได้ให้ข้อมูลว่าจะทำการแถลงข่าว และชี้แจ้งในรายละเอียดที่เกิดขึ้น เพื่อคลายข้อสงสัยในหลายประเด็น

เพื่อนสาว ม.6 ร่วมงานศพ สะเทือนใจ - ญาติเตรียมแถลงคลายข้อสงสัย

logoline