svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อ-แม่ น้องม.6 ไม่เชื่อมีปากเสียงทำลูกดิ่งตึก ดับสลด

10 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อ-แม่สาว ม.6 เศร้ารุดดูศพลูกครั้งสุดท้าย เผยมีปากเสียงกับลูกบ้างตามประสา ที่ลูกยังวัยรุ่น ไม่เชื่อเป็นสาเหตุฆ่าตัวตาย ยันก่อนเหตุสลด เพิ่งลงสตอรี่เฟซบุ๊กอย่างร่าเริง ด้าน ตร.ส่งศพชันสูตร เตรียมเรียกเพื่อนสนิทให้ปากคำหาสาเหตุ

ความคืบหน้าเหตุ นักเรียนสาว ชั้น ม.6/2 พลัดตกจากอาคารชั้น 6 ตึก ภายในโรงเรียนชื่อดัง ย่านเจริญกรุง เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตลงที่ โรงพยาบาลเลิดสินนั้น

 

วันที่ 10 สิงหาคม 2565 ล่าสุด พ่อแม่ ครูอาจารย์ และกลุ่มเพื่อนนักเรียน เดินทางมาที่โรงพยาบาลเลิดสิน เพื่อร่วมกันส่งผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้าย ก่อนจะเคลื่อนศพขึ้นรถมูลนิธิไปส่งยังนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ

 

ทั้งนี้ มีรายงานตำรวจทำการสอบสวนพ่อและแม่ ของผู้เสียชีวิต ยอมรับว่า มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งเรื่องว่ากล่าวตักเตือนบุตรสาว ซึ่งอยู่ในช่วงวัยรุ่นตามปกติ แต่มั่นใจว่าไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ ลูกสาวกระโดดอาคารเรียนฆ่าตัวตาย หนำซ้ำช่วงบ่ายก่อนที่จะตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิต น.ส.แพรว ยังโพสต์สตอรี่ภาพเคลื่อนไหว ประกอบเพลงลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยท่าทางอารมณ์ดีไม่มีความเครียดใดๆ แอบแฝง

พ่อ-แม่ น้องม.6 ไม่เชื่อมีปากเสียงทำลูกดิ่งตึก ดับสลด

หลังจากนี้ตำรวจจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปทำการผ่าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนขณะเกิดเหตุ จะเป็นเรื่องของอุบัติเหตุหรือเป็นการจงใจกระโดดจากที่สูงฆ่าตัวตาย อยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อนสนิท และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอีกครั้ง

พ่อ-แม่ น้องม.6 ไม่เชื่อมีปากเสียงทำลูกดิ่งตึก ดับสลด

logoline