svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว!! "ผอ.ตุ๊" ผู้ต้องหาคดีสังหาร "น้องหลิว" ฝังอำพรางร่างในไร่อ้อย

19 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รรท.ผบช.ภ.2 สั่งชุดสืบสวนนำหมายศาลบุกรวบ "ผอ.ตุ๊" ผอ.คนดัง ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีสังหาร "น้องหลิว" นำร่างฝังอำพรางในไร่อ้อย ขณะที่เจ้าตัวยังยืนกรานปฏิเสธ .

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 06.00 น. ที่ผ่านมา พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. และ รรท.ผบช.ภ.2 ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน บก.ภ.จว.สระแก้ว ชุดสืบวนบช.ภ.2 และกำลังตำรวจจาก บช.ก.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหมายศาลจังหวัดสระแก้วเข้าจับกุมนายจุมพล สุภาพงษ์ หรือ "ผอ.ตุ๊" อายุ 56 ปี ผอ.โรงเรียนบ้านหนองสรวง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหาคดีสังหาร น.ส.มยุรี ยอดพะเนา หรือ "น้องหลิว" อายุ 19 ปี




รวบแล้ว!! \"ผอ.ตุ๊\" ผู้ต้องหาคดีสังหาร \"น้องหลิว\" ฝังอำพรางร่างในไร่อ้อย




 

โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่191/3 หมู่ที่ 7 ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรีพร้อมทั้งได้นำตัวนายจุมพลไปส่งพนักงานสอบสวนเพื่อขยายผลดำเนินคดีตามกฎหมาย ที่สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว โดยในเบื้องต้น นายจุมพลให้การปฏิเสธ



สำหรับ น.ส.มยุรี หรือ "น้องหลิว" สาวโรงงานที่นิคมอุตสาหกรรม ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ตั้งแต่ปี 2555 ขณะที่ครอบครัวของน้องหลิว ยังคงออกตามหาและไปขอความช่วยเหลือกับหน่ายงานต่างๆ รวมถึงเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา จนกระทั่งมีการพบร่างหญิงนิรนาม เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 2555 บริเวณไร่อ้อย หมู่ 13 ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

 

รวบแล้ว!! \"ผอ.ตุ๊\" ผู้ต้องหาคดีสังหาร \"น้องหลิว\" ฝังอำพรางร่างในไร่อ้อย


ตามการตรวจสอบหลักฐาน สภาพที่พบมีสภาพเน่าอืด ใบหน้าเปลี่ยนรูป ไม่มีเอกสารติดตัว ถูกยิงหลายจุด ร่างถูกส่งไปฝังที่สุสานพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ต.หนองอีรุณ อ.บ้านบึงจ.ชลบุรี นานกว่า 8 ปี ต่อมาตรวจพบดีเอ็นเอซึ่งตรงกับแม่น้องหลิว ขณะที่ตำรวจตั้งปมสงสัย ผู้ตายคบหากับหนุ่มใหญ่เป็นผู้บริหารโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว ต่อมาทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกัน คาดว่าน่าจะเป็นชนวนสังหารดังกล่าว




รวบแล้ว!! \"ผอ.ตุ๊\" ผู้ต้องหาคดีสังหาร \"น้องหลิว\" ฝังอำพรางร่างในไร่อ้อย


และเมื่อในวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ทาง สภ.วัฒนานคร พล.ต.ท.รอย ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.สระแก้ว ทีมชุดสืบสวนของ บก.สส.ภ.2 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก บช.ก. และได้สืบทราบจนมีพยานหลักฐานยืนต่อศาลจังหวัดสระแก้วเพื่อขออนุมัติหมายจับนายจุมพล หรือ"ผอ.ตุ๊" ซึ่งปัจจุบันรับราชการครูในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองสรวง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งต่อมาศาลจังหวัดสระแก้วได้อนุมัติหมายจับเลขที่ จ.28/2564 ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของตนเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือ ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต ให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุอันสมควร

 



ที่ผ่านมา สภ.วัฒนานคร พล.ต.ท.รอย ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภ.จว.สระแก้ว ทีมชุดสืบสวนของ บก.สส.ภ.2 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก บช.ก.และได้สืบทราบจนมีพยานหลักฐานยืนต่อศาลจังหวัดสระแก้ว เพื่อขออนุมัติหมายจับนายจุมพล หรือที่รู้จักกันในนาม "ผอ.ตุ๊" ซึ่งปัจจุบันได้รับราชการครูในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองสรวง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี


รวบแล้ว!! \"ผอ.ตุ๊\" ผู้ต้องหาคดีสังหาร \"น้องหลิว\" ฝังอำพรางร่างในไร่อ้อย



ล่าสุดศาลจังหวัดสระแก้ว ได้อนุมัติหมายจับเลขที่ จ.28/2564 ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของตนเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต ให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุอันสมควร

 

 

logoline