svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เดือด! "ณัฐกานต์ ชูชนะ" สวนกลับ"เสรีพิศุทธ์" หลังพาดพิง"ชวน หลักภัย"

30 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ทน ณัฐกานต์ ชูชนะ ผู้ช่วย "ชวน หลีกภัย" สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ สวนกลับ เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส" หลังประกาศทิ้งเก้าอี้สส. ชี้ ไม่ใช่เกษียณเเล้วไม่มีอะไรทำจึงมาเป็นนักการเมือง

31 สิงหาคม 2566 "นายณัฐกานต์ ชูชนะ" ผู้ช่วยนายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์กรณีพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส อดีตสส.บัญชีรายชื่อ ออกมาเเถลงลาออกจากสส. และมีการพาดพิงไปถึงนายชวนว่า เเม้พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ไม่ได้ระบุว่าหมายถึงใคร เเต่ก็กระทบกับนายชวน หลีกภัย เพราะในประเทศนี้ คนที่เป็นนายกรัฐมนตรี 2 สมัย ประธานสภาผู้แทนราษฏรอีก 2 สมัย มีเพียงคนเดียว

"นายณัฐกานต์ ชูชนะ" ผู้ช่วยนายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์

"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ลาออกจากสส. เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่มีใครไปก้าวก่าย เเละได้โปรดรับรู้ด้วยว่านายชวน มีความตั้งใจจะเป็นนักการเมืองเเละได้รับเลือกตั้งตั้งเเต่อายุครบตามที่รัฐธรรมนูญกำหนด ไม่ใช่เกษียณเเล้วไม่มีอะไรทำจึงมาเป็นนักการเมือง

ณัฐกานต์ ชููชนะ  ผู้ช่วย ชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ

ที่สำคัญคือตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะใดนายชวนได้ทำหน้าที่ผู้เเทนปวงชนชาวไทยได้อย่างสมบูรณ์เเบบ ยึดความสุจริตเป็นที่ตั้ง มีความรับผิดชอบ ประชาชนจึงเลือกมาเป็น สส. ติดต่อกัน 17 สมัยด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม" นายณัฐกานต์ กล่าว

"นายณัฐกานต์" กล่าวด้วยว่า ส่วนที่พาดพิงถึงพรรคประชาธิปัตย์นั้น ขอให้เป็นเรื่องภายในได้จัดการกัน พรรคประชาธิปัตย์ เป็นสถาบันทางการเมือง ไม่ได้ตั้งขึ้นมาสนองกิเลสส่วนตัวของใคร หากพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ว่างจากการเป็น สส. เเล้วก็ควรรีบกลับไปคิดว่าหากท่านมีอันเป็นไปเเล้ว พรรคเสรีรวมไทยของท่านจะอยู่อย่างไรน่าจะมีประโยชน์กว่า

ณัฐกานต์  ชูชนะ ผู้ช่วย นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์

logoline