svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โซเชียลเดือด! ชายคล้ายคนเมา บุกต่อย "เอ๊ะ จิรากร" บนเวที

05 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เบ๊น อาปาเช่ โพสต์คลิปเหตุการณ์ชายคล้ายคนเมา บุกต่อย "เอ๊ะ จิรากร" นักร้องชื่อดัง ขณะทำการแสดงอยู่บนเวที เตรียมเข้าแจ้งความพรุ่งนี้ (6 ก.พ. 66) ขระที่เอ๊ะ โพสต์อินสตาแกรม ระบุ ทุกคนควรให้เกียรติกัน

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวใหญ่ของวงการศิลปินนักร้อง หนีไม่พ้นประเด็นหญิงสาวรายหนึ่ง ปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ ขณะทำการแสดงอยู่บนเวที ซึ่งภายหลังหญิงรายดังกล่าวออกมาแสดงความขอโทษ พร้อมยอมรับว่า คิดน้อยไป และยืนยันไม่มีเจตนา

5 กุมภาพันธ์ 2566 ล่าสุด "เบ๊น อาปาเช่" ได้โพสต์คลิปความยาว 26 วินาที เป็นเหตุการณ์ขณะที่  "เอ๊ะ จิรากร" นักร้องชื่อดัง กำลังทำการแสดงอยู่บนเวที ของผับแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต จู่ ๆ มีชายสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว นุ่งกางเกงยายาวสีดำ ท่าทางคล้ายคนเมา เดินถือโทรศัพท์ไปที่หน้าเวที และกระซิบบางอย่างกับเอ๊ะ จิรากร คล้ายกับจะขอถ่ายภาพ

จากนั้นมีการ์ดของร้านได้พยายามเข้ามากันตัวชายคนดังกล่าวออกจากศิลปิน ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจ ใช้มือผลักการ์ด และชกเข้าไปที่ใบหน้า เอ๊ะ จิรากร อย่างจัง จนกระเด็นไปทางฝั่งขวาของเวที เท่านั้นยังไม่พอ ชายคนดังกล่าวยังสาดน้ำในแก้วใส่เอ๊ะ อีกด้วย จังหวะนั้นการ์ดของร้าน และคนที่อยู่หน้าเวที ได้เข้ามาดึงตัวชายคนดังกล่าวลงจากเวที ก่อนที่คลิปจะถูกตัดไป

โซเชียลเดือด! ชายคล้ายคนเมา บุกต่อย "เอ๊ะ จิรากร" บนเวที

"เบ๊น อาปาเช่" บอกว่า ได้คลิปมาจากภรรยาของคุณเอ๊ะ อีกที พร้อมระบุด้วยว่า เรื่องนี้ยิ่งกว่าเอาเงินปาหน้าศิลปินแล้ว ทางร้านติดต่อมาเรียบร้อย พรุ่งนี้(6 กุมภาพันธ์) จะเข้าแจ้งความเอาเรื่องผู้กระทำความผิดครับ

โดย เบ๊น อาปาเช่ ยังบอกด้วยว่า ผมสนิทกับน้าเอ๊ะมาร่วม 10 ปี น้าคือคนที่น่ารักมากไม่เคยมีเรื่องกับใคร เข้าถึงง่าย น่ารัก เวลามีเรื่องแบบนี้น้าก็ตกใจเผลอ ๆ จะไม่เอาเรื่องเค้าอีก เเต่ครั้งนี้คนรอบตัวน้าไม่ยอมให้น้าโดนรังแกแล้ว

ต่อมา "กันจอม พลัง" ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ผมคุยกับพี่เอ๊ะ แล้ว เดี๋ยวผมพาเข้าแจ้งความครับ

โซเชียลเดือด! ชายคล้ายคนเมา บุกต่อย "เอ๊ะ จิรากร" บนเวที

ขณะที่เอ๊ะ จิรากร ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม ว่า รักในผลงาน รักในตัวศิลปิน เราทุกคนก็ควรให้เกียรติกันนะครับ ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคนนะครับ ช่วงนี้นักร้องโดนกันเยอะจริง ๆ 

โซเชียลเดือด! ชายคล้ายคนเมา บุกต่อย "เอ๊ะ จิรากร" บนเวที

logoline