svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบ "เจมส์ กงหรา" ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า "น้องก้อย" ขณะดอดกลับมากบดานที่บ้าน

22 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจพัทลุง รวบ "เจมส์ กงหรา" ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า "น้องก้อย" เมื่อปี 64 ขณะดอดกลับมากบดานที่บ้าน พบประวัติสุดอุกฉกรรจ์ มี 4 หมายจับติดตัว

22 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้า คดีสะเทือนขวัญที่ จ.พัทลุง ที่คนร้ายอุ้มฆ่า นางสาวจิราภรณ์ เพ็ชรัตน์ หรือ น้องก้อย อายุ 29 ปี ก่อนนำศพห่อด้วยผ้าห่มและผ้าปูที่นอน นำไปทิ้งริมคลองชลประทาน ในพื้นที่บ้านหนองเป็ดน้ำ หมู่ 6 ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง โดยคนร้ายได้ใช้อาวุธยิง และทุบบริเวณท้ายทอย นำศพไปทิ้งนาน 3 วัน จนส่งกลิ่นเหม็น ภายหลังตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้อง 3 ราย คือ นายสุนันท์ หรือ เจมส์ จิตภักดี , นางยุวเรศ หรือ หมวย กลศึก ภรรยานายเจมส์ และ นายชิษณุพงษ์ หรือ ต้น เพชรชี ส่วนปมสังหารมาจากปัญหาแชร์ลูกโซ่ เหตุเกิดเมื่อช่วงต้นเดือน ส.ค. 64

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
ผู้การฯ เผยผู้ต้องหาร่วมกันอุ้มฆ่า "น้องก้อย" มีมากกว่า 2 ราย
"แม่น้องก้อย" ลั่นไม่เก็บกระดูกลูกจนกว่าจะจับคนร้ายอุ้มฆ่าได้
ออกหมายจับผัวเมียอุ้มฆ่า "น้องก้อย" ปมหนี้โหด
ตร.ค้นบ้านใกล้จุดพบศพอุ้มฆ่าสาวพัทลุงโยงปมหนี้แชร์ลูกโซ่ 

 

ตร.พัทลุง พบศพ นางสาวจิราภรณ์ เพ็ชรัตน์ หรือ น้องก้อย  ถูกอุ้มฆ่าทิ้งศพ

 

นางสาวจิราภรณ์ เพ็ชรัตน์ หรือ น้องก้อย

 

เมื่อมาช่วงสายวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา นายชิษณุพงษ์ หรือต้น เพชรชี อายุ 25 ปี 1 ใน 3 ของกลุ่มผู้ต้องหาได้เข้ามามอบตัวกับ ตำรวจพัทลุง ถัดมาวันที่ 22 ก.พ.  นางยุวเรศ หรือ หมวย กลศึก ภรรยานายสุนันท์ หรือ เจมส์ จิตภักดี ผู้ต้องหารายสำคัญ ก็ได้เข้ามามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง 

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ตำรวจภูธร จ.พัทลุง และตำวจ สภ.กงหรา ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายสุนันท์ หรือ เจมส์ จิตภักดี หรือ เจมส์ กงหรา ผู้ต้องหาอีกรายที่ยังหลบหนี ขณะที่กำลังซ่อนตัวอยู่ที่บ้าน หมู่ที่ 2 ต.กงหรา อ.กงหรา เมื่อนายเจมส์ เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระโดดวิ่งหนีเข้าป่าหลังบ้าน ซึ่งตำรวจวิ่งไล่จับนานประมาณ 5 นาที ก็สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ 

 

รวบ "เจมส์ กงหรา" ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า "น้องก้อย" ขณะดอดกลับมากบดานที่บ้าน

 

รวบ "เจมส์ กงหรา" ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า "น้องก้อย" ขณะดอดกลับมากบดานที่บ้าน
 

สำหรับนายสุนันท์ หรือเจมส์ เป็นผู้ต้องหาคดีสำคัญ และมีหมายจับในพื้นที่จังหวัดพัทลุง จำนวน 4 หมาย หลังจากก่อเหตุแล้ว ก็ได้พยายามหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ วิ่งไปมาระหว่างพัทลุง และต่างจังหวัด รวมทั้งหนีขึ้นไปกบดาน อยู่ที่กรุงเทพอยู่เป็นระยะ 

ล่าสุดนายเจมส์ ได้แอบเดินทางลงมาซ่อนตัวอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านเก่าที่เจมส์เคยอยู่มาตั้งแต่เด็ก โดยที่ญาติพี่น้องก็ไม่มีใครทราบ เพราะบ้านหลังดังกล่าวไม่มีใครอยู่ แม่ไปอยู่กรุงเทพฯ ส่วนน้าสาวก็ไปเฝ้าผู้ป่วยอยู่ที่ ต.สมหวัง เป็นโอกาสที่นายเจมส์ ได้ แอบเข้าไปหลบซ่อนอยู่ในบ้าน ในหว่างที่หลบอยู่ในบ้านประตู ก็ปิดประตูมิดชิด จะมีญาติบางราย ที่ทราบข่าวก็เป็นห่วง คอยนำอาหารที่เป็นแกงถุง มาแขวนไว้หน้าบ้าน 

 

อาหารที่ญาติแอบนำมาให้นายเจมส์


จากการตรวจค้นภายในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืน 9 มม.1 กระบอก กระสุนปืน 9 มม.จำนวน 14 นัด กระสุนปืน M 16 จำนวน 40 นัด วางอยู่ในใต้หมอนบนที่นอน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งนำผู้ต้องหา ไปฝากขังไว้สอบสวนที่ สภ.เมืองพัทลุง เบื้องต้นนายสุนันท์ หรือเจมส์ ยังปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา 

 

รวบ "เจมส์ กงหรา" ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า "น้องก้อย" ขณะดอดกลับมากบดานที่บ้าน
 

logoline