svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.ยังมึนคดีพบศพสาวใหญ่ในตู้แช่ไก่ ลุ้นผลชันสูตรตอบข้อสงสัยปมเสียชีวิต

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.พิษุโลก ยังมึนคดีพบศพสาวใหญ่ในตู้แช่ไก่ ผู้การฯ ลงพื้นที่สั่งทำคดีรัดกุมที่สุด ขณะลูกชายผู้เสียชีวิต เผยรอผลตรวจชันสูตร พร้อมทำใจยอมรับ

21 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้าคดีพบศพสาวใหญ่ ภายในตู้แช่ไก่หน้า มีเทปพันรอบศรีษะและปิดปาก โดยลูกชายเผย แม่เป็นผู้ป่วยจิตเวช ทะเลาะกับพ่อ ก่อนทิ้งจดหมายหายไปจากบ้าน 5 วัน กระทั่งมาพบเป็นศพ เสียชีวิตปริศนา เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
สอบพิรุธ! “พ่อ-ลูก" คดีฆ่าหมกสาวใหญ่ในตู้แช่ไก่หรือไม่
สยอง! พบศพสาวใหญ่ในตู้แช่ไก่ เสียชีวิตปริศนา หลังหายจากบ้าน 5 วัน 

 

ตร.ยังมึนคดีพบศพสาวใหญ่ในตู้แช่ไก่ ลุ้นผลชันสูตรตอบข้อสงสัยปมเสียชีวิต

 

ล่าสุด ช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เดินทางมาที่ สภ.วัดโบสถ์ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี พร้อมกับเชิญตัวลูกชายของผู้เสียชีวิต มาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยคดีนี้มีข้อสงสัยหลายจุด เช่น ผู้เสียชีวิตทำไมต้องนอนอยู่เสียชีวิตในตู้แข็ง โดยไม่มีร่องรอยการทำร้าย และสภาพศพมีเทปกาวพันปากไว้ด้วย ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ มุ่งประเด็นไว้ 2 ประเด็นคือ การฆ่าตัวตาย และการถูกทำร้ายจนถึงเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้รอผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ ที่คาดว่า จะทราบผลในช่วงเย็นนี้
หลังจากประชุมติดตามความคืบของคดี พล.ต.ต.ธวัช พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิสุทธิ์ คล้ายแสง ผู้กำกับการ สภ.วัดโบสถ์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพบ้านที่เกิดเหตุ มีสามีและบุตรชายของผู้เสียชีวิตนำตรวจ วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานไปทั้งหมดแล้ว เหลือเพียงรอผลชันสูตรจากนิติเวช เพื่อประกอบสำนวนว่า เสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไรแน่ 

 

ตร.ยังมึนคดีพบศพสาวใหญ่ในตู้แช่ไก่ ลุ้นผลชันสูตรตอบข้อสงสัยปมเสียชีวิต
 

พล.ต.ต.ธวัช กล่าวว่า วันนี้ได้ลงมาตรวจที่เกิดเหตุ จะต้องดูทั้งหลักฐานในที่เกิดเหตุ ทั้งตู้เย็น เรื่องศพ และเรื่องของจดหมาย พร้อมกับพยานแวดล้อมต่าง ๆ ซึ่งจะต้องลงรายละเอียดอีกทีว่า สิ่งที่เราได้ไปจะสามารถคลี่คลายคดีได้บ้าง อีกสิ่งหนึ่งของมาตรวจสภาพที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปวิเคราะห์ รวบรวมพยานให้มีน้ำหนัก ซึ่งให้ความเชื่อมั่นว่า จะทำคดีนี้ให้เกิดความเป็นธรรมทุกฝ่าย พร้อมกับคลี่คลายคดีนี้ให้เร็วที่สุด ตอนนี้มีความคืบไปกว่า 50% แล้ว คาดว่าไม่มีอะไรน่าประห่วง ต้องรอผลชันสูตรจากนิติเวทย์ โรงพยาบาลอีกครั้งหนึ่ง 

 

ตร.ยังมึนคดีพบศพสาวใหญ่ในตู้แช่ไก่ ลุ้นผลชันสูตรตอบข้อสงสัยปมเสียชีวิต



ด้าน นายอัครพล สุวรรณพฤกษ์ อายุ 33 ปี บุตรชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ทางครอบครัวรอผลการชันสูตรว่า มารดาเสียชีวิตด้วยสาเหตุใดกันแน่ หากผลออกมาว่า แม่ฆ่าตัวตาย ก็พร้อมที่ทำใจไว้แล้ว แต่ก็ขอรอผลชันสูตรให้แน่ชัด ขณะที่บรรยากาศที่วัดโบสถ์ สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลผู้เสียชีวิตนั้น ญาติได้ตั้งบำเพ็ญกุศลเป็นวันที่ 2 กำหนดการบำเพ็ญกุศล 3 วัน มีญาติของผู้เสียชีวิตมาคอยให้กำลังใจแก่ครอบครัวผู้สูญเสีย

 

นายอัครพล สุวรรณพฤกษ์ อายุ 33 ปี บุตรชายผู้เสียชีวิต

ข่าว : มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี จ.พิษณุโลก
 

logoline