svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เหยื่อ "นักเรียนช่าง" โผล่เพิ่มอีก 2 ราย ถูกซ้อมทรมาน ไฟเผาหน้าอก

16 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหยื่อ "นักเรียนช่าง" โผล่เพิ่มอีก 2 ราย ถูกซ้อมทรมานใช้ไฟเผาหน้าอก ขณะตำรวจหัวหมากเร่งไล่ล่าอีก 13 โจ๋ ผกก.เผยไม่เเจ้งข้อกล่าวหาอังยี่ซ่องโจร ยังไม่พบหลักฐานปืนสงครามที่เอามาโชว์ ขณะนางสาวพลอย โพสต์ขอโทษผ่าน IG อ้างห้ามเพื่อนแล้ว

16 พฤศจิกายน 2565 พบเหยื่อถูกกลุ่ม "นักเรียนช่าง" ถูกซ้อมทรมาน ทำร้ายร่างกายเพิ่มอีก 2 ราย หลังจากในคดีที่พ่อแม่วัยรุ่น 3 คน ถูกนักเรียนช่างกล โรงเรียนย่านมีนบุรี อุ้มไปกักขังและทำร้ายร่างกาย ในบ้านเรือนไทยหลังใหญ่ ซอยรามคำแหง 63 ได้เข้าร้องเรียนกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอให้ช่วยเหลือ พร้อมระบุพฤติกรรมรุมทำร้ายสุดโหด ใช้ปืนข่มขู่ บังคับให้อมอวัยวะเพศ ใช้ไฟลนตามร่างกายตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

กลุ่มผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ถูกกลุ่มนักเรียนช่าง รุมทำร้ายและบังคับให้อมนกเขา

เหยื่อเด็กช่าง โผล่อีก 2 รุมทำร้าย-เผาหน้าอก

ทนายรณณรงค์ เปิดเผยว่า ตอนนี้มีเหยื่อ "นักเรียนช่าง" เพิ่มเติม โดยผู้เสียหายเข้าให้ข้อมูลเพิ่มแต่ยังไม่กล้าปรากฏตัว เพราะตำรวจยังจับแก๊ง 17 ทรชน ใครไม่ได้ครบทุกคน 

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 3 พ.ย.2565 เวลา 5 ทุ่ม บริเวณห้างพาซิโอ รามคำแหง ผู้เสียหายได้ขับรถมอไซไปกับเพื่อน เจอกลุ่มวัยรุ่น 5-6 คัน ประมาณ 15 คน จากสถาบันมีนบุรีโปลีเทคนิค ได้ขับรถมาประกบและปาดหน้า แล้วถามว่า "มึงเรียนที่ไหน" เมื่อเขารู้ว่าเรียนนช่างกล เขาจึงได้บังคับให้ไปนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แล้วใช้ปืนจี้หลังไว้ พาไปที่ซอยเสรีไทย 52 และได้รุมทำร้ายร่างกาย และใช้หัวเข็มขัดลมไฟนำมาทาบที่หน้าอก เบื้องต้นแจ้งความไว้ที่สน.บางชัน เมื่อวันที่ 14 พ.ย.2565 ที่ผ่านมา

แจ้งความเอาผิดกลุ่มนักเรียนช่าง

ส่วนเหยื่ออีกรายจะเข้ามาร้องขอความเป็นธรรม จากทนายรณรงค์ เนื่องจากว่าหลังจากเกิดเหตุบังคับให้อมนกเขาแล้ว แก๊งนักเรียนช่างกลกลุ่มนี้ ก็ยังก่อเหตุใช้เหล็กร้อน ที่มีสัญลักษณ์ของสถาบันมาเผาบริเวณหน้าอกของช่างกลต่างสถาบัน ซึ่งผู้เสียหายแจ้งความเอาไว้แล้ว แต่คดีไม่มีความคืบหน้า 

สภาพบาดแผล ถูกความร้อนและใช้ไฟเผาบริเวณหน้าอก
 

ตำรวจ ไม่แจ้งข้อหา "อั้งยี่ ซ่องโจร"

พ.ต.อ.เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีที่ นักเรียนช่างย่านมีนบุรี ก่อเหตุรุมทำร้ายคู่อริ รุ้มซ้อมทรมาน กัดขัง จุดไฟลน บังคับให้อมอวัยเพศ ภายในบ้านเรือนไทย ซอยรามคำเเหง 63 กรุงเทพฯ ว่า ขณะนี้ยังไม่มึผู้ก่อเหตุติดต่อเข้ามามอบตัวเพิ่ม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ดำเนินคดีไปเเล้ว 4 ราย ผู้ใหญ่ 3 ราย เเละเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุ 1 ราย ซึ่งฝากขังต่อศาลเยาวชนไปเมื่อวานนี้ (15 พ.ย.)

สำหรับผู้ร่วมก่อเหตุที่เป็นผู้ใหญ่ 8 รายที่ถูกออกหมายจับ หากพบตำรวจสามารถจับกุมได้ทันที ขณะนี้ก็อยู่ระหว่างในการติดตามตัว ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนก็จะต้องมาตามหายเรียก 21 พ.ย.นี้ ยืนยันว่าขณะนี้ระดับที่เป็นหัวโจก สามารถควบคุมตัวได้เเล้ว เหลือเพียงนายฟาร์อี ลูกชายเจ้าของบ้าน ส่วนหนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุ 1 ราย ที่เป็นผู้ใหญ่ ที่พบว่าเป็นทหารเกณฑ์ ขณะนี้ทราบว่าหลบหนีไป เเต่ตำรวจก็จะพยายามในการติดตามตัว 

"เวลานี้ ยังมีพยานหลักฐานไม่เพียงพอที่จะเเจ้งข้อกล่าวหา อั้งยี่ ซ่องโจร มองว่าการก่อเหตุที่เกิดขึ้นเป็นการทะเลาะกันของกลุ่มเพื่อนที่เป็นเยาวชน เเต่วิธีการที่ใช้เป็นพฤติกรรมที่รุนแรง"


พ.ต.อ. เศรษฐพันธ์ กล่าวอีกว่า สำหรับอาวุธปืนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุนำมาขู่ นำมาโชว์ จากการตรวจสอบพบลูกกระสุนปืน .38 เพียง 1 นัด เเละจากสอบปากคำเป็น ผู้ต้องหาบอกว่าเป็นปืนปืนBB GUN เเละปืนดังเเปลง ยืนว่าขณะยังไม่เจออาวุธปืนของกลาง ที่กลุ่มวัยรุ่นนักเรียนช่างทำมาเเสดง 


ไอจี สาวพลอย ขอโทษ 3 เหยื่อ อ้างห้ามเพื่อนเเล้ว

สำหรับตัวของ นางสาวพลอย เเฟนสาว ฟาร์อี เจ้าของบ้าน ล่าสุดมีความเคลื่อนไหว ออกมาจากทางอินสตาเเกรม ซึ่งเพิ่งจะเปิดใช้งานใหม่เมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา เเต่ยังไม่ยืนยันว่า เป็นตัวจริงหรือไม่ นักข่าวพยายามติดต่อไป เพื่อเปิดโอกาสให้ชี้เเจง เเต่ไม่มีการตอบกลับมา 

อินสตาเเกรม ดังกล่าว โพสภาพของ นางสาวพลอย มีทั้งใส่เสื้อสถาบัน รวมถึงการโพสข้อความ ขอโทษผู้เสียหาย 3 ราย นายโอ้ต นายฟลุค เเละ นายซับ เเละยังระบุว่า ไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิดหลอก พลอยพยายามห้ามเค้าแล้ว พลอยเป็นผู้หญิงจะไปห้ามอะไรได้มาก อย่างมากสุดก็ได้แค่พูด พลอยก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไงเหมือนกัน ไม่เปิดโอกาศให้ฝั่งพลอยได้พูดเลย ข่าวเอาแต่โจมตี

นอกจากนี้ ยังระบุว่า  นายเติ้ลไม่ได้ทำร้ายอะไร3คนนั้น ผู้เสียหาย และ ไม่ได้บังคับให้อมอย่างที่กล่าวหา! แต่ยังไงเรา 17 คน ก็ขอโทษกับสิ่งที่ เกิดขึ้นยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์

ไอจี สาวพลอย ขอโทษ 3 เหยื่อ อ้างห้ามเพื่อนเเล้ว

เหยื่อ "นักเรียนช่าง" โผล่เพิ่มอีก 2 ราย ถูกซ้อมทรมาน ไฟเผาหน้าอก

ไอจี สาวพลอย ขอโทษ 3 เหยื่อ อ้างห้ามเพื่อนเเล้ว

เหยื่อ "นักเรียนช่าง" โผล่เพิ่มอีก 2 ราย ถูกซ้อมทรมาน ไฟเผาหน้าอก

 

logoline