svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

มวยถูกคู่ "สันธนะ" แจ้ง ตร.จับผับใน รร. "ชูวิทย์" แฉเปิดเกินเวลา - มั่วสุม

05 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มวยถูกคู่ "สันธนะ" แจ้งตำรวจทองหล่อ จับผับในโรงแรม "ชูวิทย์" แฉเปิดเกินเวลา - มั่วสุม “ชูวิทย์” แจงทำถูกต้องตามกฎหมาย ด้าน“สันธนะ”โผล่ทักทาย ยันไม่ได้รับจ้างใคร ยันมีหลักฐานเป็นคลิป

5 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 15.00 น. ตำรวจ สน.ทองหล่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน นำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบริการชื่อ The Lobby X Chuweed ภายในโรงแรม Davis Hotel Corner Wing บนถนนสุขุมวิท ย่านคลองเตย ที่เป็นของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง หลัง นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เข้าแจ้งความเมื่อช่วงตีสี่ที่ผ่านมาว่า สถานบริการดังกล่าว เปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และมีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติด

 

ภายหลังการตรวจค้น พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ไม่พบสิ่งผิดปกติ หรือสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บหลักฐานทุกจุด ตามที่ปรากฏในคำร้องของนายสันธนะ ซึ่งหากนายสันธนะมีหลักฐานเพิ่มเติม ก็สามารถนำมามอบให้กับพนักงานสอบสวนได้ 

 

มวยถูกคู่ "สันธนะ" แจ้ง ตร.จับผับใน รร. "ชูวิทย์" แฉเปิดเกินเวลา - มั่วสุม

 

มวยถูกคู่ "สันธนะ" แจ้ง ตร.จับผับใน รร. "ชูวิทย์" แฉเปิดเกินเวลา - มั่วสุม

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ในฐานะเจ้าของโรงแรม นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พร้อมเปิดเผยว่า สิ่งที่นายสันธนะ กล่าวหานั้นก็ถือว่า เป็นประโยชน์ เพื่อให้ตำรวจได้มาพิสูจน์ โดยผับแห่งนี้ หลัก ๆ ลูกชายตนเปิดไว้สำหรับการจัดงานสังสรรค์ งานวันเกิด งานเลี้ยงรุ่นต่าง ๆ ซึ่งนายสันธนะเอง จะมาขอจัดแถลงข่าวที่นี่ก็ได้

 

“ส่วนกรณีที่นายสันธนะ อ้างว่า สายลับที่ตัวเองส่งเข้ามาร่วมงานได้เสียเงิน 400 บาท และได้รับสายรัดข้อมือมานั้น ก็เป็นเรื่องปกติของผู้มาร่วมงาน ยืนยันว่า ไม่มีการจำหน่ายยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมายเหมือนผับจิ้นหลิงของชาวจีนแน่นอน”

 

นายชูวิทย์ ชี้แจงอีกว่า โรงแรมแห่งนี้มีใบอนุญาตถูกต้อง มีล็อบบี้เปิดให้เช่าเฉพาะวันศุกร์และเสาร์ รับจัดงานปาร์ตี้วันเกิด งานสังสรรค์ทั่วไป รวมถึงบาร์แห่งนี้ ไม่เคยถูกตำรวจมาตรวจจับยาเสพติดแม้แต่ครั้งเดียว ตนเลิกทำธุรกิจสีเทาทั้งหมด แล้วยกโรงแรมนี้ให้ลูกบริหาร ซึ่งโรงแรมนี้เป็นสถานที่เปิด มีทั้งร้านกาแฟ และล็อบบี้ใกล้กัน คนเข้าออกตลอด หากมีความผิดจริงให้ลงโทษตนได้ ไม่ขอแก้ตัว

 


นายชูวิทย์พาสื่อและตำรวจตรวจค้น รร.ของตนเอง

 

ส่วนหลักฐานของนายสันธนะที่ว่า มีชายหญิงไปเข้าห้องน้ำหลายคนก็เป็นเรื่องปกติ หากห้องผู้หญิงเต็ม ก็ไปเข้าห้องผู้ชายถือเป็นเรื่องปกติ เพราะมีห้องน้ำเพียง 3 ห้อง โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเพียง 2 - 3 วัน หลังตนจัดหนักเรื่องผับชาวจีน ทุกคนคงมีวิจารณญาณ ตำรวจก็มีหลักฐานการจับกุมและยึดทรัพย์สิน 

 

“ยืนยันว่าเรื่องนี้มีผู้พยายามจะมีเคลียร์กับตัวเอง แต่ผมไม่รับเคลียร์ เพราะก็เคยพบเหตุการณ์แบบนี้ จึงเป็นหน้าที่ของ ผบ.ตร.และ รอง ผบ.ตร. ผมไม่โกรธนายสันธนะ แม้แต่น้อย”
 

 

นายชูวิทย์พาสื่อและตำรวจตรวจค้น รร.ของตนเอง

ต่อมาเวลา 15.30 น. นายสันธนะ เดินทางมาที่โรงแรม โดยนายชูวิทย์ ออกมาไหว้ทักทายให้การต้อนรับ พร้อมเผยว่า ตามที่สายลับตนได้เข้ามาในงานพบว่า มีกลุ่มคนเข้าไปใช้ห้องน้ำชาย และหญิงพร้อม ๆ กันนับสิบคน ซึ่งเป็นเหล่าลูกท่านหลานเธอ มีการ์ดมาคอยคุ้มกันนับสิบ เมื่อคืนวานตนก็มาที่นี่ คนของตนก็เข้ามา

 

“ยืนยันไม่ได้รับจ้างมาจากใคร ซึ่งตำรวจเผยว่า ตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดปกติ แต่ผมเชื่อว่า ยังคงต้องมีสารเสพติดตกค้างอยู่ ย้ำว่าไม่ได้มาดิสเครดิต และไม่ได้โกรธอะไรกับนายชูวิทย์ ยังคงนับถือเป็นพี่ที่สนิทกัน และเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับผับจินหลิง หากถามว่าเป็นการเอาคืนนายชูวิทย์ ก็จะเรียกคุยเป็นการส่วนตัว”


 

นายสันธนะ และนายชูวิทย์ เผชิญหน้ากัน

 

นายสันธนะ และนายชูวิทย์ เผชิญหน้ากัน

 

ทั้งนี้ในระหว่างที่มีการพูดคุยกันระหว่าง นายสันธนะ และนายชูวิทย์ ได้มีการเปิดคลิปที่เจ้าตัวระบุว่า มีการเสพยาเสพติด แต่ไม่อนุญาตให้สื่อได้บันทึกภาพ โดย 2 คลิปแรกเป็นคลิปบรรยากาศปาร์ตี้ ที่บริเวณลอบบี้ของโรงแรม ส่วนคลิปสุดท้าย เป็นคลิปภายในห้องน้ำชาย ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 ห้อง ซึ่งห้องด้านในสุดมีผู้ชายและผู้หญิง เดินออกมาจากห้องน้ำห้องเดียวกัน

 

ส่วนห้องน้ำห้องที่ 2 พบมีชายหนุ่มเดินออกมา พร้อมหญิงสาวอีก 3 คน โดยหญิงคนแรกที่เดินออกมา มีการขยี้จมูกจริง ตามที่นายสันธนะกล่าวอ้าง แต่ก็ไม่มีหลักฐานชี้ชัดว่า มีการเสพยาเสพติดอยู่ภายในห้องน้ำห้องดังกล่าว

 

สำหรับการตรวจค้นของตำรวจในวันนี้ และการโต้ตอบของนายชูวิทย์นั้น เป็นผลมาจากก่อนหน้านี้้ช่วงเช้ามืดของวันนี้ นายสันธนะ ได้เข้าแจ้งความกับทาง พ.ต.ท. ชัยวัฒน์ เกตุเอม สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ ว่า รับแจ้งจากประชาชนว่า ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. มีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดและเปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

 

นายสันธนะ ระบุว่า ได้ส่งสายลับเข้าไปใช้บริการภายในสถานที่แห่งนี้ เมื่อวันที่ 5 พ.ย. 2565 เวลาประมาณ 00.50 น. โดยชำระเงินค่าผ่านประตูคนละ 400 บาท ไม่รวมเครื่องดื่มปรากฎว่า พบเห็นกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงจำนวนประมาณ 100 คน เต้นรำ เปิดเพลง โดยมี ดีเจ พร้อมมีการสั่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และสังเกตุเห็นว่า มีกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายหญิงต่างเดินสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้าไปภายในห้องน้ำผู้ชาย อย่างผิดสังเกตุ

 

สายลับจึงพยายามหาจังหวะโอกาส เพื่อใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน กระทั่งเวลาประมาณ 02.30 น. จึงสบโอกาสสามารถถ่ายภาพวิดีโอได้จำนวน 2 คลิป คลิปแรกความยาว 3.57 นาที เมื่อเวลา 02.31 น. และคลิปที่สองความยาว 1.55 นาที เมื่อเวลา 03.02 น. แสดงว่า มีการมั่วสุมเสพยาเสพติด ภายในสถานบริการแห่งนี้ และการเปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด โดยสายลับมีหลักฐานเป็นสายรัดข้อมือสีชมพู จำนวน 3 เส้น เพื่อไว้แสดงการเข้า-ออกสถานบริการแห่งนี้ ส่วนภาพและคลิปวิดีโอ ที่เกี่ยวข้องทั้งภายใน-ภายนอก ของสถานที่เกิดเหตุจะนำมามอบให้แก่พนักงานสอบสวนภายหลัง

 

“ผมอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุดังกล่าว พร้อมกับสำนักงานพิสูจน์หลักฐานกลาง เข้าเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาผู้กระทำความผิดที่เกี่ยวข้อง และผู้แจ้งขอให้ทำการสืบสวนสอบสวนว่าผู้ใดเป็นเจ้าของโรงแรมและสถานบริการแห่งนี้ด้วย”
 

 

นายสันธนะ และนายชูวิทย์ เผชิญหน้ากัน

 

นายสันธนะ และนายชูวิทย์ เผชิญหน้ากัน

logoline