svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พ่อแม่ร้องปวีณา ลูกสาวสมาธิสั้น ถูก รอง ผอ.โรงเรียนชื่อดัง ทำอนาจาร

28 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อแม่ร้องปวีณา ลูกสาวสมาธิสั้นวัย 17 ถูก รอง ผอ.โรงเรียนชื่อดัง ทำอนาจาร ต่อหน้าครูที่นั่งทำงานอยู่ภายในห้อง

วันนี้ (28 ก.ย.) เมื่อเวลา 19.00 น. พ่อกับแม่ของน้องพลอย อายุ 17 ปี  เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี เพื่อเข้าพบ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิฯ เพื่อร้องเรียนกรณี น้องพลอย ลูกสาวอายุ 17 ปี ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา พัฒนาการช้ากว่าเด็กปกติ ถูกรองผู้อำนวยการโรงเรียนรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง ล่วงละเมิดทางเพศ

 

โดยแม่ของน้องพลอย เล่าว่า รอง ผอ. คนดังกล่าว ได้เรียกตัวลูกสาวมาพบ จากนั้น รอง ผอ. ได้ชักชวนลูกสาว ออกไปทานข้าวนอกโรงเรียนในวันหยุดเรียน รวมถึงได้เปิดรูปภาพโป๊ในโทรศัพท์ให้ดู ลูกสาวได้ลุกขึ้นจะออกจากห้อง ระหว่างนั้น รอง ผอ. ได้เข้าประชิดตัวลูกสาว และทำอนาจารด้วยการใช้มือล้วง เข้าไปในกระโปรง และจับอวัยวะเพศ ซึ่งขณะนั้นมีครูคนอื่นนั่งก้มหน้าทำงาน อยู่ในห้องนั้นด้วย 1 คน 
 

 

พ่อแม่ร้องปวีณา ลูกสาวสมาธิสั้น ถูก รอง ผอ.โรงเรียนชื่อดัง ทำอนาจาร

แม่น้องพลอย เล่าว่า เมื่อลูกสาวรีบเดินออกมาจากห้อง แล้วนำเรื่องมาบอกเพื่อนร่วมห้อง เพื่อนจึงได้นำเรื่องไปแจ้งครูประจำชั้น หลังเลิกเรียนแม่รับลูกสาวที่โรงเรียน จึงทราบเรื่องจากลูกสาวและครูประจำชั้น แม่จึงได้ติดต่อครูประจำชั้นลูกสาว เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

 

ซึ่งขณะนั้นครูประจำชั้น นั่งอยู่กับ ผอ.โรงเรียน และได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น โดย ผอ. ได้นัดให้แม่เข้าพบอีกครั้งในวันนี้ เพื่อจะเปิดกล้องวงจรปิดให้ดู แม่จึงตัดสินใจพาลูกสาว เข้าร้องมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยประสานตำรวจดำเนินคดี  เพราะขณะนี้สภาพจิตใจแม่แย่มาก และลูกสาวไม่อยากไปโรงเรียนแล้ว เนื่องจากโรงเรียนไม่ปลอดภัยอีกต่อไป และแม่จะบอก รอง ผอ. คนนี้ ว่า พัฒนาการของลูกสาวที่ช้า ตอนนี้ลูกสาวอายุ 17 ปี แต่พัฒนาการเหมือนเด็กอายุ 10 ขวบ
 

 

พ่อแม่ร้องปวีณา ลูกสาวสมาธิสั้น ถูก รอง ผอ.โรงเรียนชื่อดัง ทำอนาจาร

ด้านนางปวีณา ได้สอบถามข้อมูลจาก น.ส.พลอย (นามสมมติ) ด้วยตนเอง โดยพ่อ - แม่ เด็กนักเรียนหญิง มีความประสงค์จะแจ้งความ จึงได้ประสาน พ.ต.อ.วสุ เชื่อพุทธ ผกก. สน.บางชัน เข้าแจ้งความดำเนินคดี กับรองผู้อำนวยการโรงเรียนรายนี้ ตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีให้เป็นไปอย่างเป็นธรรม 

 

 

พ่อแม่ร้องปวีณา ลูกสาวสมาธิสั้น ถูก รอง ผอ.โรงเรียนชื่อดัง ทำอนาจาร
 

logoline