svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ณัฐวุฒิ"ย้ำลต.เมื่อไหร่ขอให้เลือกเพื่อไทยแบบแลนด์สไลด์

10 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ"อ้อนชาวเชียงใหม่อย่าแบ่งใจ-ไม่แบ่งแต้ม เลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เข้ามาเป็นรัฐบาลใช้นโยบายแก้วิกฤตประเทศ อัด 8 ปี "ประยุทธ์" ทำชาติพังทั้งระบบ

10 กันยายน 2565 "นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวตอนหนึ่งในงาน "สะบัดชัย เพื่อไทย มาเหนือ" ที่ จ.เชียงใหม่ ว่า "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" เป็นนายกรัฐมนตรีมา 8 ปี วันนี้ (10ก.ย.) มีแต่คนร้องไล่ โพลของสื่อที่ทำออกมาวันนี้ มีคนเห็นว่าพล.อ.ประยุทธ์ ควรจะต้องอยู่ต่อเพียง 7% แต่กลับมีคนอยากให้พ้นจากตำแหน่งไปมากถึง 93%

 

"ณัฐวุฒิ"ย้ำลต.เมื่อไหร่ขอให้เลือกเพื่อไทยแบบแลนด์สไลด์

 

ทั้งนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ไปงานของวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) ซึ่งเป็นงานใหญ่ระดับชาติ นักศึกษาร้องเพลงจับมือไว้แล้วไปด้วยกัน จะต้องดูให้ดีๆ ว่า เพลงนี้นักศึกษาร้อง เพราะอยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ อยู่ต่อ หรืออยากให้ไปกันแน่

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า รหัสสัญญาณต่างๆ บ่งชี้ให้เห็นว่า พล.อ.ประยุทธ์ กำลังจะเป็นอดีต แตกต่างกับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ที่ลงพื้นที่มีแต่ประชาชนต้อนรับ  

 

"วันนี้พี่น้องประชาชนทุกคนต้องการชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม พล.อ.ประยุทธ์ อยู่มา 8 ปี ไม่มีปัญญาแก้ไขปัญหาอะไร พี่น้องประชาชนต้องเผชิญกับวิกฤต ความล้มเหลว จนพังไปแล้วทั้งระบบ เราจึงต้องการคนทำงานเป็น ต้องการนักการเมืองที่แก้ปัญหาได้ ต้องการรัฐบาลที่มีนโยบายที่ทำได้จริง ซึ่งสิ่งเหล่านี้รวมกันอยู่ในพรรคเพื่อไทย อีกทั้ง พรรคเพื่อไทยสืบสานต่อยอดอุดมการณ์ โดยน.ส.แพทองธาร ลูกสาวของ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จนถึงขณะนี้ยังต้องเถียงกันอยู่อีกหรือว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ 8 ปีแล้วหรือยัง เรายังต้องรอฟังรอฟังศาลรัฐธรรมนูญอีกหรือเปล่า พี่น้องประชาชนทุกคนรู้อยู่แล้ว จะมีก็แต่พวกของพล.อ.ประยุทธ์ เท่านั้นที่ไม่รู้" นายณัฐวุฒิ กล่าว

อย่างไรก็ตาม เลือกตั้งเมื่อไร คนทั้งประเทศจะชวนกันออกมา กากบาทลงคะแนนให้พรรคเพื่อไทย บัตรลงคะแนนมีกี่ใบ ขอให้กาพรรคเพื่อไทยให้เกลี้ยง ให้แลนด์สไลด์ วันนี้ต้องเอานโยบายมาแก้ปัญหา และนโยบายของพรรคเพื่อไทย มีหมัดเด็ด ซึ่งทันทีที่ยุบสภา จะมีการประกาศนโยบาย

 

นายณัฐวุฒิ กล่าวย้ำว่า แต่ขอให้มั่นใจไว้ก่อนว่า พรรคเพื่อไทยเป็นพรรคการเมืองเดียว ที่มีผลงานนโยบายอยู่ในใจคนมาตลอด ขอเพียงประชาชนตั้งมั่นในหลักการที่ถูกต้อง และยืนหยัดในพรรคการเมืองที่แก้ปัญหาได้อย่างแท้จริง เลือกตั้งครั้งนี้ อย่าแบ่งใจ ไม่แบ่งแต้ม ไม่เหลือคะแนนให้ใคร แลนด์สไลด์เพื่อไทยอย่างเดียว

logoline