svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เสี่ยบี ไหว้ขอโทษเหยื่อไฟไหม้เมาท์เทน บี หลังศาลให้ประกัน ขอออกไปเยียวยา

08 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เสี่ยบี" ไหว้ขอโทษเหยื่อเพลิงไหม้ "เมาท์เทน บี" หลังศาลให้ประกันตัว เจ้าตัวลั่นออกจากคุกไปจะเยียวยาผู้เสียหายทุกคน ด้านภรรยาเผยทำใจไม่ได้ผัวติดคุก เริ่มเยียวยาผู้เสียหายไปบ้างแล้ว

ความคืบหน้ากรณีที่วันนี้ (8 ส.ค.) ศาลพัทยาอนุญาตให้ นายพงษ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยบี เจ้าของ "เมาท์เทน บี ผับ" ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้จนมีผู้เสียชีวิต 15 ราย บาดเจ็บ 37 คน ประกันตัวในวงเงิน 300,000 บาท และติดกำไล EM พร้อมเงื่อนไข 1.ห้ามยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐานหรือก่อเหตุร้ายประการอื่น 2.ให้ผู้ต้องหามารายงานตัวเมื่อครบฝากขังครั้งที่ 2 ครั้งที่ 4 และ ครั้งที่ 7 (อ่านข่าว)

 

 

เสี่ยบี ไหว้ขอโทษเหยื่อไฟไหม้เมาท์เทน บี หลังศาลให้ประกัน ขอออกไปเยียวยา
 

ภายหลังในเวลา 14.48 น. นายพงษ์ศิริ หรือ เสี่ยบี ได้เดินออกมาจากทางด้านหลังศาลพัทยา พร้อมพูดกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ว่า “ผมขอโทษ ผมจะเยียวยาทุกอย่าง ผมออกไปจะเยียวยาทุกคน” พร้อมยกมือไหว้ตลอดเวลา น้ำเสียงสั่นเครือ และมีแววตาสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา ก่อนจะเดินทางออกจากศาลไปทันที

 

 

นายพงษ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยบี เจ้าของ "เมาท์เทน บี ผับ"
 

โดยก่อนหน้านั้น ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นางอนงค์นาถ ปั้นประสงค์ อายุ 31 ปี ภรรยาของเสี่ยบี  ซึ่งกล่าวว่า หวังที่จะขอความเมตตาต่อศาลให้ประกันตัวสามี  เพื่อออกมาเร่งเยียวยาผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บทั้งหมด  ทั้งนี้ขอยืนยันว่า สามีไม่ใช่แพะ  ตั้งแต่วันเกิดเหตุสามีสติแตกมาก หลังช่วยลูกค้าและสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้  สามีก็เดินทางมาอยู่โรงพัก สภ.พลูตาหลวง ตั้งแต่วันเกิดเหตุ  คอยอยู่ให้ปากคำจนถูกออกหมายจับ  ก่อนจะถูกนำส่งตัวมาที่ศาลในวันนี้  

 

ส่วนตัวยอมรับว่าทำใจไม่ได้เช่นกัน  ทั้งสามีต้องนอนคุก และการสูญเสียต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ขอน้อมรับความผิดทั้งหมด และจะเร่งเยียวยาคนตายและคนเจ็บทั้งหมด โดยก่อนหน้านี้ก็เริ่มดำเนินการไปบ้างแล้ว

 

 

เสี่ยบี ไหว้ขอโทษเหยื่อไฟไหม้เมาท์เทน บี หลังศาลให้ประกัน ขอออกไปเยียวยา
 

logoline