svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สลด! ชายอินเดียตกหม้อต้มข้าวมธุปายาสดับ

06 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุสลด ชายชาวอินเดียชะตาขาดเกิดอาการลมชักกะทันหัน ก่อนตกลงไปในหม้อต้มข้าวมธุปายาสที่กำลังเดือดจัด ทำให้ผิวหนังถูกลวก 65% และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ภาพจากกล้องวงจรปิดได้แสดงให้เห็นหม้อต้มข้าวมธุปายาสที่กำลังเดือดตั้งเรียงเป็นแถว ที่ชาวบ้านในเมืองมธุไร เมืองใหญ่อันดับ 2 ของรัฐทมิฬนาฑู (ทะ-มิน-นา-ดู) ของอินเดีย เพื่อเตรียมฉลองเทศกาลสำคัญประจำปี "อทิเวลลิ" เพื่อบวงสรวงพระแม่ปัจไจ อัมมัน ที่ชาวรัฐทมิฬนาฑูศรัทธา แต่ปรากฎว่ามี ชายสวมชุดขาวเดินเข้ามา ก่อนจะออกอาการทรงตัวไม่อยู่ เดินไปพิงหม้อ นั่งบนข้อหม้อ ก่อนหงายหลังตกลงไป ท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้เห็นเหตุการณ์ที่พยายามดึงตัวเขาขึ้นมา แต่เพราะข้าวมธุปายาสร้อนจัดทำให้ยากต่อการช่วยเหลือ จนกระทั่งหม้อล้มลงมาและชายคนนี้พยายามลุกขึ้นแต่พื้นลื่นทำให้เขาล้ม ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

สลด! ชายอินเดียตกหม้อต้มข้าวมธุปายาสดับ

สลด! ชายอินเดียตกหม้อต้มข้าวมธุปายาสดับ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม ในขณะที่ชาวบ้านกำลังชาวบ้านกำลังเตรียมข้าวมธุปายาส เพื่อนำไปที่วัด "มูธุ มาเรียมมาน อลายัม"  ส่วนชายเคราะห์ร้ายชื่อ มูธุกุมาร ที่ต้องการไปช่วยแต่เกิดอาการเวียนศีรษะ จนเกิดเหตุร้ายที่ทำให้ผิวหนังของเขาถูกลวกถึง 65% ของร่างกาย ก่อนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 

 

สลด! ชายอินเดียตกหม้อต้มข้าวมธุปายาสดับ

logoline