svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สั่งเด้งด่วน นายอำเภอสัตหีบ เซ่นปม ไฟไหม้ผับชลบุรี หรือ “เมาท์เทนบี”

05 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สั่งเด้งด่วน นายอำเภอสัตหีบ เซ่นปม ไฟไหม้ผับชลบุรี หรือ “เมาท์เทนบี” พบมีการต่อเติม และเปิดสถานบันเทิง โดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งตั้งอยู่ในพื้นที่โซนนิ่งที่ไม่อนุญาตให้เปิดสถานบันเทิง

ความคืบหน้า เหตุ “ไฟไหม้ผับชลบุรี” หรือ “เมาท์เทนบี” ปากซอยสุขุมวิท 99 เลขที่ 2/51 ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จนมีผู้เสียชีวิต 14 ราย บาดเจ็บรวม 41 ราย เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (อ่านข่าว)  

 

สั่งเด้งด่วน นายอำเภอสัตหีบ เซ่นปม ไฟไหม้ผับชลบุรี หรือ “เมาท์เทนบี”

 

 

ล่าสุด วันนี้ (5 ส.ค.) มีรายงานว่า นายธนาคม จงจิระ อธิบดีกรมการปกครอง ลงได้นามในคำสั่งกรมการปกครอง ที่ ๑๔๔๑/๒๕๖๕ เรื่องให้ข้าราชการช่วยราชการ ระบุ

 

เพื่อประโยชน์ของทางราชการ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๓๒ แห่งพระราชบัญญัติ ระเบียบราชการแผ่นดิน พ.ศ.๒๕๓๔ ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดยมาตรา๑๒ แห่งพระราชบัญญัติระเบียบราชการแผ่นดิน (ฉบับที่๕) พ.ศ.๒๕๔๕ จึงให้ ว่าที่พันตรี ชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน ตำแหน่งนายอำเภอสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ช่วยราชการที่กรมการปกครอง โดยมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ ที่วิทยาลัยการปกครอง เป็นการประจำ ตั้งแต่วันที่ ๕ สิงหาคม ๒๕๖๕ เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง
 

 

สั่งเด้งด่วน นายอำเภอสัตหีบ เซ่นปม ไฟไหม้ผับชลบุรี หรือ “เมาท์เทนบี”

ทั้งนี้ ร้าน Mountain B มีการต่อเติม และเปิดสถานบันเทิง โดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งตั้งอยู่ในพื้นที่โซนนิ่งที่ไม่อนุญาตให้เปิดสถานบันเทิง โดยมีรายงานว่าก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. ร้านดังกล่าวได้ถูกตำรวจ สภ.พลูตาหลวง พร้อมด้วยปลัดอำเภอสัตหีบ เข้าตรวจค้นและจับกุม นายประสิทธิ์ รอดคร้าม หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวว่า สถานบริการแห่งนี้ มีการเปิดเพลงภายในร้านเสียงดังรบกวนผู้อื่น จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ โดยมีนายประสิทธิ์แสดงตัวเป็นคนดูแลร้าน และรับสารภาพว่ามีการเปิดเพลงเสียงดังให้บริการลูกค้าที่มาใช้บริการภายในร้านจริง 

 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา เป็นผู้ใดส่งเสียง ทำให้เกิดเสียงหรือกระทำความอื้ออึงโดยไม่มีเหตุอันสมควรจนทำให้ประชาชนตกหรือเดือดร้อน

 

 

ว่าที่พันตรี ชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน นายอำเภอสัตหีบ
 

logoline