svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สร้างอนาคตไทย"ติวเข้มความพร้อมผู้สมัครส.ส.อีสานย้ำต้องทำงานเต็มที่

05 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พรรคสร้างอนาคตไทย"ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส. อีสาน ย้ำเป็นพื้นที่มีความสำคัญ ต้องทำงานละเอียดและเต็มที่ ยัน สอท. มีโอกาสชนะ

5 สิงหาคม 2565 นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมด้วย นายสุพล ฟองงาม ประธานภาคอีสาน นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรค และผู้อำนวยพรรค นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรค นายนริศ เชยกลิ่น โฆษกพรรค นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรค และนายบุญส่ง ชเลธร รองเลขาธิการพรรค จัดประชุมว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส. ภาคอีสาน กว่า 50 คน

 

ทั้งนี้ เพื่ออัปเดตสถานการณ์ทั่วไปทางการเมืองของประเทศ รวมถึงมอบนโยบายพรรคสำหรับการทำงานในพื้นที่ พร้อมทั้งการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบายต่างๆ และเปิดรับฟังปัญหาของประชาชนที่สะท้อนมายังพรรคผ่านผู้แสดงเจตจำนงสมัครเป็น ส.ส. ของพรรค

โดย นายอุตตม กล่าวว่า พื้นที่ภาคอีสาน พรรคสร้างอนาคตไทยต้องทำงานอย่างหนัก และละเอียด เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่พรรคให้ความสำคัญ อีกทั้ง เป็นพื้นที่สำคัญของประเทศ พรรคมีโอกาสที่จะชนะการเลือกตั้งหลายพื้นที่ ซึ่งแนวทางของพรรคจะเลือกคนที่ใช่จริงๆ มาทำงานด้วยกัน โดยพรรคพร้อมทำงานและสนับสนุนอย่างเต็มที่ วันนี้ (5ส.ค.) ขอให้ผู้สมัครทุกคนทำงานในพื้นที่อย่างจริงจังและเต็มที่

 

ขณะที่ นายสุพล กล่าวว่า การทำงานในพื้นที่ภาคอีสานต้องยึดยุทธศาสตร์ภาค และพรรค ซึ่งสร้างอนาคตไทย เป็นพรรคใหม่ การทำงานของพรรคจะทำการเมืองแบบเดิมๆ แค่ 30% อีก 70%จะต้องมุ่งเน้นการจัดตั้งอย่างเป็นระบบอย่างมีประสิทธิภาพ

logoline