svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทนายตั้ม ยัน ดาราสาวเอาเรื่องสารวัตรให้ถึงที่สุด

04 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ทนายตั้ม” คุยดาราสาว เผย ยังไม่ได้รับการติดต่อจากสารวัตร ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่ขอไกล่เกลี่ยแล้ว หลังเหยื่อปรึกษา “เอ ศุภชัย” พร้อมระบุถึงสภาพจิตใจ ยังย่ำแย่ ห่วงจะเสื่อมเสียชื่อเสียง ส่วนกลุ่มเพื่อนเป็นนกต่อหรือไม่ ต้องให้ตำรวจตรวจสอบ

ภายหลังที่ “ทนายตั้ม” นายษิทรา เบี้ยบังเกิด พาดาราสาวช่องมาสี เข้าแจ้งความต่อ พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว หลังถูกนายตำรวจ ยศ พ.ต.ต. สน.หนึ่ง กระทำอนาจาร ที่หมู่บ้านหรู ย่านคู้บอน เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น

 

ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ในฐานะทนายความ เปิดเผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางผู้เสียหายได้ทักไลน์มาบอกว่า “หนูจะไม่ยอมความและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมยืนยันจะไม่มีการไกล่เกลี่ย” โดยผู้เสียหายได้ไปปรึกษากับทาง “พี่เอ ศุภชัย” ผู้จัดการดาราชื่อดังด้วย ก็ให้ดำเนินการเต็มที่ ไม่ให้ยอมความ

 

ส่วนสาเหตุที่ผู้เสียหายยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน จากการสอบถามนั้น สภาพจิตใจยังย่ำแย่มาก และกลัวว่าจะเสื่อมเสียชื่อเสีย โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ส่วนตัวมองว่าเข้าข่ายอนาจารอย่างแน่นอน แม้ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม แต่ถือได้ว่าได้ก่อเหตุลวนลามและอนาจารผู้เสียหายไปแล้ว

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เริ่มแรกผู้เสียหายไปเที่ยวดื่มร้านหมูกระทะกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ ก่อนแยกออกมากับเพื่อนกลุ่มหนึ่งประมาณ 4-5 คน จากนั้นได้ไปสังสรรค์กันต่อที่บ้านหลังเกิดเหตุ ย่านคู้บอน แต่ผู้เสียหายไม่ได้ดื่มต่อ เพราะง่วงนอนจนหลับไป กระทั่งตื่นขึ้นมาแล้วเจอเหตุดังกล่าว จึงพยายามปลุกเพื่อนที่เหลืออีก 1 คน และพยายามจะออกไปจากจุดนั้น โดยเรียกแท็กซี่กลับบ้าน ซึ่งในส่วนประเด็นเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันจะเกี่ยวข้องกับการเป็นนกต่อหรือไม่ ต้องรอให้ตำรวจได้สืบสวนหาข้อเท็จจริงก่อน

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดีทราบเพียงเบื้องต้นว่าเมื่อวานนี้ตำรวจ สน.คันนายาว ได้เรียกสารวัตรรายดังกล่าวเข้ามาที่โรงพักแล้ว แต่ในส่วนวันนี้ยังไม่ทราบว่าจะต้องเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาตามที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลแถลงรายละเอียดอีกหรือไม่ แต่จากข้อมูลที่ตัวสารวัตรรายงานผู้กำกับการ สน.บางพลัด ว่าจะขอลา 5 วัน เพื่อมาเคลียกับตนและทางผู้เสียหาย ในส่วนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อมา แต่เชื่อว่าผู้เสียหายคงไม่เคลียอะไรแล้ว เพราะยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

logoline